Thanh Phi Phi: "Cuối tuần chúng ta đi công viên giải trí nha?"
Thiên Tuyết: "Tất nhiên là ok rồi!!"
Âu Cung Mỹ: "Được."
Mộng Nhiên trừng mắt nhìn màn hình.
Vị lớp trưởng từ chối tất cả cuộc vui từ tiểu học đến cao trung đấy sao?!!
Mộng Nhiên không tin nổi, lập tức xoá tin nhắn chưa gửi. Ghi lại một dòng khác: "Cung Mỹ vậy mà lại chịu đi chơi! Chắc tớ phải đi mua vé số quá!!"
Thiên Tuyết: "Tao thấy hay là bữa đó không đi nữa. Tao sợ trời bão!!"
Thanh Phi Phi: "Các cậu làm tớ sợ theo rồi này~^ v ^."
Âu Cung Mỹ: "...Vậy tôi không đi nữa. Tránh để các cậu bị cuốn trôi."
Thiên Tuyết: "Ấy! Đừng! Đừng!"Mộng Nhiên: "Là chúng thần có tội. Chúng thần sẽ tự mình chịu phạt. Xin bệ hạ tha tội~."
Âu Cung Mỹ: ".....Vòng vo. Rốt cuộc 'cậu' có đi không?
Mộng Nhiên vừa nhìn liền biết đang nói mình. Nó bất giác nhìn lên tấm lịch. Thở dài rep: "Các cậu đi đi. Cuối tuần này lịch làm việc của tớ kính rồi. Tớ phải làm bù cho mấy ngày đi học."
Thanh Phi Phi: "Không được!! Phải đi đủ cả nhóm chứ!! Cuối tuần sau thì sao? Các cậu có rảnh không?"
Thiên Tuyết: "Tớ lúc nào cũng rảnh."
Âu Cung Mỹ không rep. Vì Thanh Phi Phi thừa biết cô có rảnh hay không.
Tất cả chỉ chờ mỗi Mộng Nhiên.
Tự nhiên thấy áp lực quá.
Mộng Nhiên đi vào nhà vệ sinh, khóa cửa lại. Nó gọi mèo lục ra.
Mèo lục lười biếng vươn người giữa không trung.
Mộng Nhiên cười nịnh nọt: "Hì hì~ mao đại nhân, ngài có thể giúp tiểu nhân sắp xếp lịch làm việc của tuần sau không?"
Mèo lục liếm móng chân, cao ngạo đáp: "Nếu là tuần sau thì được."
Mèo lục tuy rất mạnh, nhưng việc đổi thứ đã định thì vẫn rất khó. Lịch làm việc của Mộng Nhiên đã ghi sẵn trên đó, nếu đổi thì rất hao tâm tổn sức.
Mộng Nhiên vì viết điều đó nên mới đưa ra yêu cầu. Nó cười "hì hì" cảm ơn mèo lục.
Vừa được chấp nhận nó liền rep "ok" với nhóm.
Thiên Tuyết: "Vậy chúng ta góp tiền đi. Có nhiêu chơi nhiêu!!"
Nhỏ đã không kịp suy nghĩ mà nhắn theo thói quen đi chơi lúc trước. Đến lúc nhận ra thì đã không kịp. 3 người kia đều đã xem tin nhắn.
Thiên Tuyết ngại ngùng rỡ tin nhắn. Nhỏ quên mất Mộng Nhiên và Âu Cung Mỹ đang phải chịu khổ.
Mộng Nhiên cùng Âu Cung Mỹ đồng điều rep: "Xóa gì mà xóa. Góp tiền rất được."
Thiên (chưa từng biết gì về hầu nữ) Tuyết ngạc nhiên, lập tức hỏi: "Chẳng phải các cậu không được trả công sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...