chap 27: gấu bông

109 8 0
                                    

"Ha, cậu còn chưa biết sao?" Cô bạn kia cũng tỏ ra vô cùng khó chịu. Tựa như người bị bóc phốt là bản thân.

"Biết cái gì?!"

Cô bạn kia trầm mặt không nói. Chỉ nghiêng người tránh Giang Thần Như để rời khỏi.

Giang Thần Như tất nhiên không buông tha dễ như vậy. Cô ả đẩy bạn mình vào tường, hùng hổ nói: "M*, chúng mày cũng chỉ là lũ chó theo chân mà thôi, thế mà dám láo với tao hả?!!"

"Nè!! Cậu quá đáng rồi đó. Nếu không phải tại trả thù cho cậu, chúng tôi sẽ bị liên lụy sao?!"

"Liên lụy cái đéo gì chứ?! Chúng mày cùng lắm là bị mang tiếng một chút thôi. Người chúng nhắm đến là tao, con gái của ông Giang. Không phải đám thấp bé chúng mày."

"Cậu nên lên mạng đọc mấy cái tin tức nhiều hơn đi... Mọi việc cậu làm đều đổ lên đầu chúng tôi hết rồi!! Bây giờ mọi người đều xem chúng tôi như vi rút vậy, đi tới đâu né đến đó!! Thậm chí là còn ảnh hưởng đến gia đình chúng tôi nữa. Thiên kim như cậu đã từng nghĩ qua chưa?"

Vừa đúng 7 giờ sáng, một bài đăng dẫn dắt dư luận được tung ra. Chủ của bài đăng cho biết, đã nhận ra thiên kim nhà họ Giang hư như vậy là do chơi với loại bạn bè xấu. Để có bằng chứng cụ thể, chủ bài đã đào sâu vào quá khứ của những người có mặc trong video cùng Giang Thần Như.

Và những việc xấu xa của đám con gái đó bị đưa ra. Qua cách dẫn dắt chuyên nghiệp, không ít người chuyển hướng từ Giang Thần Như sang đám con gái kia. Mà bài đăng đó cũng được chia sẻ rộng rãi, hầu như ai cũng biết đến.

Giang Thần Như cả kinh, không hề ngờ tới. Tuy vậy nhưng vẫn cứng miệng: "Qua một thời gian thì mọi chuyện sẽ ổn thôi..."

"Ha, ổn sao?! Vụ việc này lớn đến nổi, hôn thê đã từ hôn với tôi luôn rồi!! Cậu có biết, tôi đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mới lấy được cái chức danh hôn thê của anh ta không hả? Hả?!!!" Cô bạn hét lên một tiếng chói tai. Sau đó kích động xô mạnh Giang Thần Như một cái rồi bỏ đi.

Cô ả không phản ứng gì, chỉ đứng bất động. Cuối cùng Giang Thần Như cũng nhận thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề.

Bây giờ cô ả thật lòng không dám làm trái ý cha mình nữa.

Sự khép nép của Giang Thần Như được thể hiện rất rõ ràng. Hầu như ai cũng nhận ra.

"Quá đỉnh! Tao không ngờ mày lại cao tay như vậy." Thiên Tuyết gác tay lên vai Mộng Nhiên. Mắt dáng trên người Giang Thần Như đang đứng đó xa xa.

Nó đắc ý hất mặt lên: "Tất nhiên rồi!!. Bà mày là ai cơ chứ."

"Được, được. Xem như mấy lợi hại. Cơ mà sao mày không nhân lúc Giang Thần Như đang yếu thế để trả thù thêm?"

Lời nhỏ vừa dứt, chất giọng trong trẻo của Thanh Phi Phi liền vang lên: "Bởi vì ngoài cậu ấy ra, còn có rất nhiều người thù Giang Thần Như."

Mộng Nhiên tán đồng nháy mắt với Thanh Phi Phi.

Rất nhanh lời của Thanh Phi Phi đã được chứng thật. Chỗ Giang Thần Như đang đứng bổng bị một đám người bu lại. Những bạn học từng bị cô ả bắt nạt đều tập chung lại khiêu khích. Muốn Giang Thần Như mất khống chế rồi đánh người. Để sự việc không bao giờ bị chìm xuống.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ