Tầm Vu khó sử đáp: "...Tôi vừa tới."
"....À."
Chắc là cậu ấy có việc gì quan trọng lắm. Không nên để Tầm Vu phải khó sử.
Nghĩ vậy, Thiên Tuyết liền dùng chất giọng vui vẻ nhất: "Nhìn vẻ mặt cậu kìa, làm tớ tưởng chuyện gì to tác lắm. Thôi, mau ngồi đi. Sắp tới vở kịch thú vị của hai tảng băng rồi đó.^v^"
"...Ừ."
Tuy cả hai đều cố gắng nhưng bầu không khí vẫn không được tự nhiên. Mộng Nhiên ngồi bên cạnh, chỉ biết thở dài.
Các vở kịch của lớp khác lần lượt được đưa lên. Còn có chèn thêm các tiết mục ca hát, nhảy múa của lớp 9 - 12.
Sau khi tiền bối tỷ tỷ hát xong thì lớp 11S và 11B bước lên, bắt đầu biểu diễn.
Do đoạn đầu Mộng Nhiên đã xem rồi nên không có hứng thú lắm, rảnh rỗi liếc nhìn những người ngồi sau.
Không nhìn thì thôi, nhìn rồi mới phát hiện.... tất cả đều bị cách diễn của vai chính làm nghi ngờ nhân sinh luôn rồi!! Còn có...bạn học viết kịch bản đang cười trong nước mắt kìa!!
Hơ hơ, bảo đảm đây sẽ là vở kịch khó quên.
"Tại sao nàng lại làm như vậy với công chúa?! ....Ta biết nàng có lý do, xin hãy nói với ta...Hãy chia sẻ ránh nặng của nàng với ta."
Câu thoại quen thuộc làm Mộng Nhiên giật mình xoay đầu, mắt dáng lên sân khấu.
Viên Ưu ở trên đó, đang nổ lực hoàn thành vai diễn của mình. Bàn tay run rẩy vươn tới, nắm lấy cổ tay Thanh Phi Phi. Sau đó kéo mạnh cô lại, ôm trong lòng.
Mộng Nhiên ngơ ngẩn nhìn, nhớ lại khoảng khắc tập luyện lần trước. Nhịp đập của trái tim theo đó tăng lên. Chỉ là khi nhận ra người con gái đứng bên cạnh cậu không phải mình, trong lòng lại dâng lên cảm xúc khó chịu.
Nó bây giờ cảm thấy bản thân thật buồn cười.
Mộng Nhiên tâm trạng phức tạp, dõi mắt xem kịch.
Mà vở diễn này cũng khá dài, phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới tới đoạn kết.
Công chúa bị hạ độc, nằm bất tỉnh trên giường. Theo các thái y chuẩn đoán thì sẽ không bao giờ tỉnh. Hoàng tử nước láng giềng vừa hay tin liền tức tốc tới thăm. Khi thấy người mình thương nằm trên giường với dáng vẻ yếu ớt liền không kìm được mà bật khóc.
Âu Cung Mỹ diễn đoạn này cũng thật là vất vả. Cô phải dùng tốc độ bàn thờ để nhỏ mắt, còn phải trưng bầy vẻ mặt buồn bã đầy gượng gạo.
Cô run rẩy ngồi xuống giường, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt công chúa Lưu Vương Vũ. Sau đó cúi người, chuẩn bị hôn một cái xem như lời tạm biệt.
Tất nhiên là hôn giả, chỉ cần dựa vào điểm khuất để đánh lừa khán giả là được. Có điều Âu Cung Mỹ còn chưa kịp canh gốc phù hợp thì... Lưu Vương Vũ bổng mở bừng mắt. Nhanh tay nắm lấy cổ áo cô rồi giật xuống. Âu Cung Mỹ lập tức phản ứng lại. Tiếc rằng vẫn không kịp thay đổi quá nhiều. Đôi môi mềm mại của cô chạm vào cánh môi dưới của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...