(không biết Wattpad bị gì mà Miêu đăng từ qua giờ cứ bị lỗi. Không rõ mọi người có đọc được chưa nữa😞)
Nghĩ đến phần kết Thiên Tuyết vừa bổ sung, cả hai không hẹn mà cùng bầy ra nét mặt không thể tiêu hóa.
----
Mộng Nhiên đang lau sàn thì tiếng điện thoại vang lên
Nó bắt máy, mở loa ngoài: "Alo?""Báo cho mày một tin động trời, Cung Mỹ tiết lộ hết bí mật cho hai nhân vật chính nghe rồi!!" Thiên Tuyết ngồi trong xe, thoải mái đề cao âm lượng.
"Thật hả?!"
"Tao xạo mày chi. Cơ mà từ đầu đến cuối Cung Mỹ không có nhắc đến chúng ta."
"Ừ. Cậu ấy muốn chúng ta tự đưa ra quyến định. Nói gì thì nói, một khi tiết lộ thì không những ảnh hưởng đến nhiệm vụ mà còn mất đi tình cảm."
"Chuẩn. Thử nghĩ cảnh Tầm Vu biết bản thân nảy sinh tình cảm với Tú Mặc vì tao ăn cắp hành động từ Phi Phi thì... Thật không dám tưởng tượng."
"Ừ..." Mộng Nhiên di chuyển tầm nhìn đến cửa phòng Viên Ưu. Vô thức thở dài một tiếng.
Sau đó tự chấn chỉnh bản thân, quay lại trạng thái: "Mà Cung Mỹ có nói đến thân phận thật của Phi Phi chưa?"
"Chưa. Trước lúc về tao có hỏi riêng Cung Mỹ. Cậu ấy bảo, không nhất thiết phải bắt hai người họ tiếp nhận nhiều thông tin trong một ngày. Đợi khi sắp xếp xong kết hoạch thì hẳn tiết lộ."
"Vẫn là cậu ấy nghĩ chu đáo."
Nghe đến đây, Thiên Tuyết không nhịn được bật cười: "Không phải nghĩ chu đáo, mà là dáng vẻ của hai người họ khiến Cung Mỹ không tài nào nói nổi a. Mày không thấy đó thôi, mặt Phi Phi và Vương Vũ lúc đó cứng ngắc, nhìn buồn cười lắm. Không ngờ hai người họ lại có phản ứng lớn như vậy!!"
"Dễ hiểu thôi. Giờ mày thử tưởng tượng bản thân sẽ yêu tình địch xem..."
Thiên Tuyết thật sự thật sự tưởng tượng thử. Chưa tới nửa phút mặt liền biến sắc: "Đúng là hiểu rồi!!"
Mộng Nhiên phì cười, cách một cái màn hình cũng có thể tưởng tượng được dáng vẻ của nhỏ.
"Còn cười nữa thì tao bay qua đánh chết nhá." Thiên Tuyết đe dọa một cách không có sức ảnh hưởng. Hiển nhiên Mộng Nhiên chẳng hề sợ hãi, còn cười lớn hơn. Khiến nhỏ không khỏi phụng phịu: "Tao là đang chia sẻ chuyện thú vị với mày, chứ không phải để mày lấy tao ra làm niềm vui."
"Rồi...rồi. Không nhây nữa."
"Hừ... Mà sao mày biết tâm trạng lúc đó của Phi Phi và Vương Vũ hay dạ? Tao quan sát cả ngày trời mà chẳng nhận ra gì."
"Tại mày có chịu để ý đâu. Hai người họ tranh sủng lồ lộ, nhìn vài lần là nhận ra liền." Mộng Nhiên một bên dẹp cây lau nhà đi, một bên nói: "Mà phải công nhận Cung Mỹ giỏi thật. Thu phục luôn cả nam lẫn nữ chính. Đây là chuyện có cho tao cũng không dám mơ."
"Ừ!! Khâm phục sát đất!! Không hổ là lớp trưởng đại nhân của lớp ta. Quá lợi hại!!"
"Haha, Là đỉnh của đỉnh!! Một mai trở về, tao với mày vẫn phải bám chặt cậu ấy mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...