chap 64: con gái ruột

82 8 4
                                    

   "Nãy tớ lướt qua lớp 11S thì quả thật có thấy chiếc hộp đựng hình con gấu nâu đấy!! Eo ôi phải nói là sốc... Rất xấu luôn đó, ban đầu tớ còn tưởng đó là hàng lỗi. Thật không phù hợp khi để gần Viên Ưu chút nào."

  "Tới mức đó sao! Cậu làm tớ tò mò lắm rồi ấy, rốt cuộc trông như thế nào vậy?!!"

  "Hình thù bị lệch nghiêm trọng, không cân xứng. Cơ mà vẽ đẹp lắm, màu sắc rất ưng."

  "Thế thì thường mà. Đồ thủ công gặp trường hợp đó là điều khó tránh."

  "Uầy, cậu mới dõi theo Tam Vương sao mà nói thế? Cả 3 người bọn họ đều có yêu cầu thẩm mỹ với đồ của mình. Mà thẩm mỹ của Viên Ưu chính là tối giản và tinh tế, những thứ cute hoặc tác phẩm lỗi như hộp bút đó thì thật sự rất lạ khi xuất hiện quanh cậu ấy."

  Nghe một tràng xong, thiếu nữ bình thản: "Từ khoảng khắc Viên Ưu đeo cái móc khoá thú bông vào cặp thì tớ đã tiếp nhận sự thay đổi của cậu ấy rồi."

  "Ách..."

  Sự việc qua lâu quá, đã sớm tiếp thu và quên mất. Bây giờ nhắc lại, không nhịn được thở dài một phen: "Haiz... Người thay đổi Viên Ưu cũng thật là cao tay, đi nước cờ chậm, khiến cậu ấy không phát giác mà thay đổi. Cậu đoán xem, có thể là ai đây?" Thiếu nữ tự vạch ra một viễn tưởng đầy chân thật.

  Mà người bị nhắc đến cũng rất tò mò bản thân cao tay từ lúc nào?

  Thiên Tuyết ở bên cạnh thì đang ngờ vực không rõ Viên Ưu và Mộng Nhiên đã quen nhau chưa?

  Trong lúc mỗi người mỗi suy nghĩ thì Viên Ưu đi tới, đứng gần Mộng Nhiên. Nói: "Hôm nay chúng ta dùng bữa ở vườn hoa. Đồ bên ngoài vừa giao tới rồi."

  Nghe xong, Mộng Nhiên thuận miệng hỏi: "Món gì thế?"

  "Combo rán, nướng, chiên."

  "Tuyệt!!" Hai mắt Mộng Nhiên sáng bừng.

  Thiên Tuyết và những người gần đó: "......" Xác định được mối quan hệ của hai người họ rồi.

   Người chỉ biết đến các món tốt cho sức khỏe và thanh đạm như Viên Ưu mà thốt ra hàng tá đồ dầu mỡ như vậy, muốn không nhận ra vì ai cũng khó đó.

----(trôi~ trôi~)

  Tại dinh thự Phù gia, tiệc mừng thọ của Bồi Cẩn Nguyệt(mẹ Phù Dung) được tổ chức vô cùng long trọng, người tới dự đều là bật trưởng bối trong giới kinh doanh.

  Mà Lâm A Chi cũng thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Nhận được không ít lời khen ngợi.

  Đến khi bữa tiệc vừa kết thúc, cô ta liền chạy đến làm phiền Bồi Cẩn Nguyệt. Nhân lúc mọi người vẫn còn bận rộn với tàn dư của bữa tiệc, Lâm A Chi ngồi cạnh bà, cáo trạng: "Con lo lắm ngoại ơi, ba con không những có người phụ nữ bên ngoài còn có một đứa con gái bằng tuổi con."
 
   "Đó chỉ là hiểu lầm thôi, cha con không phải loại người như vậy." Bà đã biết tất cả sự thật.

  "Con cũng muốn tin điều đó. Nhưng chính tai con nghe được từ tên bác sĩ kia là họ có quan hệ huyết thống." Lâm A Chi kể đến đây liền rưng rưng nước mắt.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ