chap 20: nhờ vả

113 4 0
                                    

  Không hiểu sao Mộng Nhiên có cảm giác, cậu đã đoán được sơ qua kế hoạch của nó.

  Cơ mà cũng không cần quan tâm lắm. Việc tốt mà.

  Mộng Nhiên đứng bật dậy với tâm thái vui vẻ: "Chúng ta vào thăm Cung Mỹ thôi!!"

  "Số tài khoản?" Một câu không đầu không đuôi.

  "Hả?"
 
  "Tôi sẽ chuyển tiền chụp ảnh lại. Đây đáng lý là việc của tôi."

  "Ài, bạn bè không khách sáo cái gì."

  "....." Lưu Vương Vũ nhìn Mộng Nhiên không chớp mắt.

  Với khí thí uy nghiêm đó, nó...đầu hàng. Mộng Nhiên nhanh chóng đọc số tài khoản và số tiền thuê người.

  Vốn dĩ nó chỉ nói có một nửa. Nhưng Lưu Vương Vũ lại gửi gấp đôi. Thành ra là đã trả lại hết toàn bộ.

  "Cậu khó lừa thật ấy." Mộng Nhiên cảm thán.

  "Đi thôi." Lưu Vương Vũ đứng lên, đi trước.

  Nó cũng nhanh chóng theo sau.

(Sáng hôm sau)

  Thiên Tuyết vừa tới trường  thì gặp ngay Thanh Phi Phi. Nhìn cô giống như người chết.

  Nhỏ lại gần, hỏi: "Sao vậy? Đêm qua ngủ không ngon à?"

   Nghe đến đây, Thanh Phi Phi liền bầy ra bộ mặt hối hận vô cùng. Giọng phát ra cũng mang theo sự đáng thương: "Tớ sai rồi!! Tớ thật sự sai rồi!! Cậu nói đúng, Cung Mỹ mà giận lên thì thật sự đáng sợ(;´∩';)!!!"

  Thấy người gặp nạn, Thiên Tuyết liền bật cười.

  "Oa, cậu còn không an ủi tớ~" Thanh Phi Phi phòng miệng. Mạnh tay nhéo hai cái má bầu bĩnh của nhỏ.

  "Tớ đã cảnh báo rồi mà không nghe. Đáng đời~." Thiên Tuyết lè lưỡi, làm mặt quỷ. Sau đó chạy mất dạng.

  Thanh Phi Phi cũng đuổi theo ngay sau đó.

  Mà trong lúc hai người còn đang đùa giỡn thì có kẻ sắc mặt đã trắng bệch.

  Phù Thanh Phi chỉ vừa thức dậy thôi thì đã nhận được một bức thư kỳ lạ. Bên ngoài được trang trí theo kiểu cô ta thích nên Phù Thanh Phi đã lầm thành bạn mình gửi. Không nghi ngờ gì mà lập tức mở ra.

  Bên trong có một lời nhắn và một tờ báo.

  Phù Thanh Phi nhíu mày khó hiểu. Cô ta lật tờ báo ra xem trước. Ngay lập tức, tiêu đề bắt mắt đã thu hút cô ta.

  CON GÁI CỦA PHÓ HIỆU TRƯỞNG THUỘC NGÔI TRƯỜNG DANH GIÁ KHÔNG ĐƯỢC DẠY DỖ TỐT.

  Tóm tắt bài viết:

  Vào một bữa tiệc của giới thượng lưu, Phù Thanh Phi đã đổ nước lên người một cô gái. Phù Thanh Phi tỏa vẻ hối lối. Liên tục muốn cô gái kia cùng cô ta đi thay đồ. Cô gái kia lúc đầu không chịu. Nhưng dưới sự làm phiền của Phù Thanh Phi, cô gái cuối cùng cũng đồng ý.

  Sau khi thay đồ xong, hai người liền xuống lầu. Phù Thanh Phi vốn đang dẫn trước, nhưng đột nhiên lại đi chậm rồi đứng sau.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ