chap 42: chờ

94 9 1
                                    

   Cô ta đẩy mạnh Âu Cung Mỹ và Thanh Phi Phi ra rồi vờ vấp té. Trơ mắt ra nhìn cái đèn rơi xuống. Trong lòng reo hò mừng rỡ.

   Tiếc rằng...

Cái đèn chỉ đụng nhẹ vào người Lâm A Chi rồi thôi. Vật thể lớn được hai vòng phép thuật treo lơ lửng.

  Lâm A Chi trợn tròn mắt nhìn. Trong lòng phát ra nghìn câu KHÔNG THỂ NÀO!

  Nhìn bộ dạng cô ta như vậy, nó và nhỏ chỉ biết lắc đầu.

  Nếu Lâm A Chi không làm tới mức muốn hại đời con gái người ta thì tụi nó cũng chẳng muốn ra tay nặng đâu. Tiếc thay cô ta không những muốn hại người còn muốn hủy diệt tất vả.

   Một bóng đen bất thình lình xuất hiện. Hắn ném ra mấy viên gì đó màu xám, chúng chạm đất rồi bóc ra một màn sương dày đặc, bao phủ một mảnh sân trường.

   Thiên Tuyết và Mộng Nhiên đã sớm biết được chuyện này, nhanh chóng di dời. Các giáo viên và bảo vệ cũng có mặt ngay lập tức. Họ tức tốc muốn xông vào, nhưng trong lớp sương còn có điện phép thuật. Chỉ cần cố xâm nhập vào thì bị giật ngay. Các giáo viên chỉ đành đứng bên ngoài nghĩ cách khác.

  Mà ở bên trong, không ít học sinh cố dùng thuật để thoát ra ngoài. Tiết rằng đa số đều bị vô hiệu hoá. Điều này cũng khiến mọi người biết được độ nguy hiểm của vấn đề, nhất thời có chút loạn. Cũng may họ vẫn ý thức được mà tập hợp lại với nhau. Chỉ là muốn được như vậy cũng không dễ. Ở đây mọi âm thanh đều bị hạn chế. Trừ phi là tai thính và giọng lớn thì mới có cơ hội tìm được nhau.

   Tổng kết lại thì vẫn là bị chia ra rất nhiều nhóm.

  Mà Âu Cung Mỹ và Thanh Phi Phi chính là hai người bị chia ra. Chỉ là chuyện này đã được Âu Cung Mỹ biết được từ trước, nên có thể bình thản đối mặt. Cô nhanh tay thả mấy viên màu đen xuống, tạo thành một vòng tròn. Chúng vừa chạm đất liền đánh tan lớp sương quanh vòng. Cô để Thanh Phi Phi vào đó đứng cho dễ quan sát. Xong xuôi thì rút kiếm dụng cụ đã được đổi thành thật ra, đề phòng xung quanh.

  Không ngoài dự đoán, kẻ áo đen rất nhanh liền xuất hiện. Hắn vung cây dao trong tay một đường sắc lẹm. Hành động vô cùng nhanh và dứt khoát. Cũng may Âu Cung Mỹ kịp phản ứng, đỡ được. Chỉ là thực lực của hắn quá mạnh, một đòn này đã lấy đi rất nhiều sức lực của cô.

  Tiếp đó hai người liền lao vào đánh nhau. Kẻ áo đen mỗi lần tung chiêu đều là nhắm đến mặt của cô và Thanh Phi Phi. Năng lực của hắn thật không thể xem thường, Âu Cung Mỹ một bên phòng thủ một bên bảo vệ, rất nhanh liền bị hút cạn sức lực. Nhưng dưới sự huấn luyện mười mấy năm, sắc mặt cô một chút cũng chẳng thay đổi. Hoàn toàn không cho kẻ thù nhìn ra bất cứ thứ gì.

   Âm thanh va chạm của vũ khí vang lên. Cách không xa, Lưu Vương Vũ đã nghe thấy.

  "Hay là đến xem thử đi?" Viên Ưu khoác tay lên vai Lưu Vương Vũ.

  "Không cần." Cậu rũ mắt, hất cánh tay to gan của người bên cạnh ra.

  "Hừm..." Khoé môi Viên Ưu nhếch lên, ánh mắt trở nên thâm thúy.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ