chap 31: giữ khoảng cách

107 11 2
                                    

  "Vâng, em cũng nghĩ như vậy. Cơ mà hình như em gái không đồng suy nghĩ thì phải... Vậy cho nên, em ấy LẠI lần nữa phá hỏng bộ đồ. Để em cất công đi làm bộ hoàn hảo hơn." Đôi môi đỏ mọng của Thanh Phi Phi mấp máy, lời lẻ nhẹ nhàng như gió xuân. Hoàn toàn không mang theo cảm xúc tức giận gì.

  Nếu không nghe rõ thì thật sự có thể lầm tưởng cô đang khen em gái mình.

  Cái darama này cũng quá thú vị rồi. Toàn bộ học sinh đều bắt đầu bàn tán. Kèm theo là tiếng "tách tách" liên hồi của máy ảnh.

  Thanh Nhược Hy xiếc chặt tay, trầm mặt. Cô ta nhắc nhở bản thân phải nhẫn nhịn, nhẫn nhịn.

  Biểu hiện này, Thanh Phi Phi cũng đã đoán được từ trước. Con ngươi màu hồng của cô di chuyển, bóng dáng của Mộng Nhiên hiện lên.

  Nó ở dưới, làm kiểu dáng cổ vũ. Trông cũng khá là dễ thương và nhiệt tình.

  Thanh Phi Phi như được tiếp thêm ý chí, nở một nụ cười rất đẹp. Lời khi phát ra cũng trở nên bén nhọn hơn:  "Em gái à, tuy bình thường em hay phá đồ của chị. Nhưng chị không giận em đâu. Chị chỉ mong em có thể thay đổi mà thôi. Tất vả lỗi lầm trước đây chị đều có thể xóa bỏ. Từ việc em ăn cắp rồi đổ oan cho chị đến việc em trộm bài tập..."

  "Chị thôi đi!! Bằng chứng đâu mà chị đám ở đó nói bậy hả!!" Thanh Nhược Hy gấp gáp đứng dậy. Trong lòng e sợ Thanh Phi Phi sẽ nói ra hết những bí mật của mình.

  "...Nếu em đã cố chấp như vậy...chị chỉ có thể dùng biện pháp cứng rắn khiến em tỉnh ngộ." Cô rũ mắt, che đi cảm xúc buồn bã đã qua luyện tập. Đôi chân yếu đuối lùi lại, để hai người lạ lẫm ra sân khấu, lắp đặt máy chiếu.

  Rất nhanh màn hình được dựng lên đã hiện ra một cảnh quay đặc sắc. Góc máy nằm ở trên cao, chỗ quay chính là phòng ngủ của Thanh Phi Phi.

  Trong màn hình, cô đang gục đầu xuống, có vẻ đã ngủ. Mà Thanh Nhược Hy đang rón rén đứng ngoài cửa. Mỗi một hành động của cô ta đều vô cùng cẩn thận. Cứ thế tiếp cận đến bộ vest nằm trên giường. Sau đó, móc trong túi ra một con dao, rạch một cách chuyên nghiệp. Thủ thuật vô cùng tốt, có vẻ không phải lần đầu phạm tội.

  Video chỉ chiều đến đây thì kết thúc.

  "Chị mong rằng, hình phạt vạch trần này sẽ khiến em trưởng thành. ...Xin lỗi vì đã lôi mọi người vào." Thanh Phi Phi chân thành cúi người. Mang đến cảm giác được gia giáo vô cùng tốt. Trái ngược hoàn toàn với đứa em ngỗ nghịch.

  Thanh Nhược Hy đứng bất động, cả người run lên vì tức giận. Bên cạnh nổ ra những lời chỉ trích khó nghe:

   "Thứ con gái gì đâu mới ba lớn đã tâm cơ. Khiếp thật!!"

  "Đổi chỗ!! Tôi sợ mình cũng bị dơ."

  "Sao Phi Phi lại có loại em gái đó nhỉ? Nhan sắc tầm thường, nhân phẩm rách nát. Hai người trái ngược hoàn toàn luôn ý."

  "Con đó mà là em tao thì tao giết luôn cho rồi. Không hiểu kiểu gì mà lại hại chị mình!!

  "Dù có thù hằn cỡ nào thì cũng nên giải quyết riêng. Có nhất thiết phải đụng vào tương lai của chị mình không trời!! Còn nhỏ mà vậy, lớn lên không biết sao?"

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ