Tại sao Mộng Nhiên phải để cậu hiểu lầm?
----
Viên Ưu đem chuyện đến nhà Lục Nhất Sinh dấu đi. Không hề nói ra những thứ mình phát hiện. Cậu cứ như bình thường mà đối đãi với Mộng Nhiên.
Cứ như thế, thời gian đã trôi đến ngày diễn ra chung kết.
Thanh Phi Phi như bao thí sinh khác, vào phòng chờ cùng người mẫu của mình.
Mà bên ngoài, học sinh đi vào nườm nượp. Ghế trống giống như kho báu của người đến sau.
Mộng Nhiên đi tới đi lui, mãi vẫn không tìm được chỗ nào. May mắn gặp Viên Ưu ở ngay cửa.
Viên Ưu: "Dãy của tớ còn 1 chỗ ngồi."
"Hên ghê!!"
Mộng Nhiên hí ha hí hửng đi theo cậu.
Đợi khi ngồi xuống, nó mới nhận ra một vấn đề nghiêm trọng!
Hai chỗ ngồi trái - phải cạnh nó lần lượt là Viên Ưu và Lưu Vương Vũ.
Trời!! Muốn nó bị chúng sinh đồ sát à!!!
Mộng Nhiên chuyển mắt nhìn phía sau một chút. Phát hiện toàn thể học sinh đều bắng ánh mắt viên đạn về phía nó.
Muốn khóc thật toಥ‿ಥ.
Ngậm ngùi che đi nổi đau trong lòng, nó vương cổ ra ngó nhìn dãy ghế. Muốn tìm người thế thân.
Lúc này, mới phát hiện thêm vấn đề nghiêm trọng!
Toàn bộ người ngồi cùng dãy với Mộng Nhiên đều mang một cái nhan sắc thượng thừa. Ai náy đều xinh lung linh. Không làm gì cũng phát ra mị lực hút người.
Haha, cái tổ hợp thần tiên gì thế này?!
"Cậu sao vậy?" Viên Ưu thấy Mộng Nhiên cứ ngó nghiêng, liền quan tâm hỏi.
"Không có gì." Mộng Nhiên cười, vô ý nghiêng qua một bên. Vừa khéo lại đụng trúng Lưu Vương Vũ.
Sát khí của toàn bộ nữ sinh đều hướng về phía nó.
Mộng Nhiên: "......." Hay mấy người trực tiếp giết tui luôn đi.
Nó đã sống không còn gì luyến tiếc nữa.
Cũng may mấy ánh nhìn chua lè rất nhanh đã biến mất do tiếng của MC: "Chào mừng mọi người đến với đêm chung kết của cuộc thi thiết kế thời trang!!"
Tiếng vỗ tay vang lên.
"Chắc hẳn các em học sinh đều rất mong chờ thấy mặt 5 vị giám khảo lừng danh rồi đúng không?"
Từ lúc tổ chức đến nay, các bài thi đều là gửi qua giáo viên rồi mới gửi đến giám khảo. Họ xem xét, chấm điểm xong thì sẽ để nhà trường thông báo với thí sinh. Hầu như không cần thiết lộ diện làm gì. Trừ phi là có vấn đề với bản thiết kế. Vừa khéo là trường này không hề sảy ra.
"Đúng!!!" Cả khán phòng đồng thanh hô lên.
MC cũng phải bật cười dưới sự hào hứng không kiên dè của học sinh. Anh ấy nhanh chóng hô lên: "Vậy thì mời những vị sau đây ra sân khấu!! Ngài Neilley!! Cô Tứ An Trích!!" Ngài Phùng Diệu!! Cô Caryna!! Ngài Thuần Lập Vĩ!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...