Có điều bây giờ phải đổi 7 thành 8.
Gần đây Thanh Phi Phi có kết bạn được với một học sinh bên lớp B, tên Lan Ninh. Hai người thân thiết rất nhanh, thường dính lấy nhau.
Thấy Thanh Phi Phi hiếm khi quen được bạn mới nên cả bọn để Lan Ninh đi cùng luôn.
"Hôm nay giáo viên phát giấy tham gia ngày giao lưu, các cậu đã đăng ký môn gì?" Lan Ninh tò mò nhìn một lượt nam thanh nữ tú trước mắt.
Ngày giao lưu là hoạt động vui chơi dành cho học sinh giữa các trường. Trường nào muốn hợp tác với trường nào thì gửi yêu cầu. Được nhận lời thì cùng nhau tổ chức, tạo ra vô số trò. Địa điểm tổ chức cũng được chia ra làm hai.
Ngày này tất cả đều được tham gia, không phân giỏi - dở. Có điều mỗi lớp chỉ được đăng ký một người cho một hoạt động. Ai nhanh tay thì được, chậm tay thì mất.
"Tớ không đăng ký vì đã tham gia đội cổ vũ." Thiên Tuyết hào hứng đáp.
Những người còn lại cũng lần lượt trả lời...
Tầm Vu: "Tôi thi đấu bóng rổ và đấu phép."
Mộng Nhiên: "Tớ tham gia kéo co."
Viên Ưu: "Thi chạy cự ly ngắn."
Thanh Phi Phi: "Còn tớ thì cùng Cung Mỹ và Vương Vũ tham gia vào trận đấu phép thuật."
Trận đấu phép thuật là thứ quan trọng nhất trong tất cả cuộc thi do hai nhà trường tổ chức. Đây cũng là hoạt động duy nhất mỗi lớp có thể tiến cử thêm một học sinh. Các giáo viên phụ trách sẽ xem xét cẩn thận rồi phê duyệt.
"Tuyệt thật~ ...Chẳng bù cho tớ, còn chưa quyết định thì mọi người đều xí chỗ hết rồi." Lan Ninh thở dài một cách bất lực.
Thanh Phi Phi không khỏi lựa lời an ủi. Chỉ là còn chưa kịp mở miệng thì Lan Ninh đã phấn chấn tinh thần: "Tớ nhất định sẽ cổ vũ đầy đủ cho tất cả các cậu!!"
"Tớ cũng vậy!!" Thiên Tuyết vui vẻ hô theo.
"Nhưng... giờ thi của chạy cự ly ngắn và đấu phép thuật lớp 11 sát nhau. Mà Viên Ưu lại thi ở trường mình, còn đấu phép lại ở trường kia. Có cưỡi gió cũng không phi tới kịp." Mộng Nhiên chầm chậm nói ra sự thật.
Lan Ninh lập tức yểu xìu.
Thiên Tuyết: "Sao mày biết?!"
"Trên tờ đăng ký có ghi đầy đủ mà. Môn nào, khoảng giờ nào, ở đâu...đều ghi rõ. Do mày không lên xem nên không biết."
"Thế rồi hoạt động của 6 người chia ra như nào?"
"Tao, Phi Phi, Cung Mỹ và Vương Vũ sẽ qua trường kia."
"Như vậy thì khó thật đấy!! Thôi thân ai náy lo đi." Thiên Tuyết lạnh lùng phủi bỏ cái một.
Trái với nhỏ, Lan Ninh vẫn đang nghĩ cách.
Thấy Lan Ninh ngồi trầm tư, Thanh Phi Phi có phần đoán ra, nhẹ nhàng khuyên: "Để lần sau cũng không muộn. Hoạt động ở trường ta đâu có ít."
Lan Ninh nhẹ nhàng đáp: "Tại từng trải qua cảm giác tang rã nhóm trong sự lạnh nhạt rồi, nên tớ muốn làm hết mình cho các cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...