chap 68: Thanh A Chi thầm khinh thường

95 5 0
                                    

  Đợi hệ thống xác định xong, Thuần Lập Vĩ tiếp tục phổ cập thông tin: "Vì là nhân vật chính, hai người không thể biến mất khỏi thế giới này ngay được nên phải xuyên qua xuyên lại. May rằng cả hai chưa mất sự sống ở đây nên việc đó không khó khăn gì. Chỉ là rất ảnh hưởng đến sức khỏe và linh hồn. Tình trạng kéo dài sẽ dễ dẫn tới bị tan biến."

  Lưu Vương Vũ và Lâm Phi Phi đều không tỏ thái độ gì với những lời đó, có thể thấy rõ đã chuẩn bị tin thần từ trước.

----

  Ngồi ở ghế vụ của chiếc xe được chế tác riêng, Mộng Nhiên nghiên người nhìn khung cảnh bên ngoài. Nhớ về khoảng thời gian gặp gia đình trong mơ.

  Khi gia đình vừa thấy Mộng Nhiên bình bình an an đứng trước mặt thì vô cùng vui mừng, mẹ còn khóc nữa.

  Mộng Nhiên biết thời gian qua luôn khiến gia đình lo lắng, nên giải thích: "Cha, mẹ, anh, mọi người đừng lo lắng cho con. Bấy lâu nay con vẫn luôn sống rất tốt, chỉ là không phải ở thế giới của mọi người thôi."

  Anh trai không tin: "Em đó, suốt ngày ăn nói linh tinh."

  Nó lập tức phản bác: "Linh tinh cái gì mà linh tinh. Em nói thật đó. Ở thế giới khác, không những em sống tốt còn quen được bạn trai nữa."

  3 người đứng trước mặt Mộng Nhiên đồng đều lộ ra vẻ mặt kinh ngạc.

  Nó lại vô cùng thản nhiên nhìn cha mẹ, nói tiếp: "Ở thế giới kia, con học tại ngôi trường đứng đầu, tương lai vô cùng rộng mở. Và con đang ở trong một dinh thự vô cùng lớn, có công việc vặt vãnh giúp giải quyết vấn đề tiền ăn uống. Tổng kết là vô cùng tốt. Chỉ...thiếu gia đình thôi."

  "Bấy lâu nay bọn ta sống cũng rất tốt, chỉ đợi ngày con tỉnh lại." Mẹ xoa xoa gương mặt của Mộng Nhiên.

  "Mẹ...con có thể trở về. Nhưng....con quyết định ở lại." Nó rưng rưng nước mắt, chậm chạp nói ra từng câu.

  Vốn chấp niệm trở về của Mộng Nhiên chỉ vì muốn gia đình yên lòng, nay có thể cho họ biết tất cả thì đã buông bỏ được. Và rồi đưa ra quyết định theo cảm xúc.

  "Em bị ngốc à?!" Anh trai khó hiểu mắng.

  Với cô em gái đi làm bị người ta bắt nạt nhiều lần như Mộng Nhiên, anh thật chẳng biết lấy đâu ra tự tin rời xa gia đình. Lỡ chịu uất ức thì ai ra mặt đây?

  "Lâu ngày không gặp con còn mắng con bé." Mẹ lườm anh trai nó một cái khét lẹt.

  Anh trai rén, không dám nói gì nữa.

  Mà ánh mắt mẹ chuyển từ anh trai qua Mộng Nhiên liền thay đổi, trở nên hiền từ và yêu thương: "Giả dụ sau này bạn trai không yêu con nữa, con có hối hận vì quyết định của mình không?"

  "Con không rõ. Nhưng việc ở lại không chỉ vì cậu ấy đâu. Ngoài cậu ấy ra, tương lai và bạn bè cũng chiếm phần."

  Nghe thế, mẹ tỏ ý ủng hộ quyết định của nó. Vì bà biết, con gái không hề dối lòng. Có thể thấy ở thế giới bên kia, con đường của Mộng Nhiên vô cùng xán lạn, bà lý gì giữ lại.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ