chap 62: cho phép

78 4 2
                                    

   "Thôi, bớt tức~ bớt tức~." Mộng Nhiên vuốt vuốt lưng nhỏ. Nhanh chóng chuyển chủ đề: "Tao nhớ sắp tới Tầm Vu phải đi thi bóng rổ thì phải..."

  "Vậy a!" Thiên Tuyết hướng đôi mắt lờ đờ qua phía chàng trai đang cà gục cà gục.

  Thế là hai con ma men nói chuyện trên trời dưới đất với nhau. Bên cạnh còn có 3 người say nghiêm túc đàm đạo công việc với gương mặt đỏ lừ.

  Mộng Nhiên: "......"

  Nó chẳng muốn nhìn tiếp, dời mắt đi ngay và luôn. Vừa khéo lại chạm trúng cái nhìn của Thanh Phi Phi.

  Thanh Phi Phi rũ mắt, nét mặt không dấu nổi cảm xúc buồn bã. Dáng vẻ này vào mắt Mộng Nhiên thì đã bị hiểu lầm thành...cô đang vì chuyện của gia đình mà không vui.

  Nó đau đầu suy nghĩ cách an ủi. Mà biểu hiện này lọt vào mắt Thanh Phi Phi lại thành...Mộng Nhiên đang phiền lòng vì mối quan hệ không tự nhiên của hai đứa.

  "Nhiên Nhiên..." Chất giọng mềm mại của Thanh Phi Phi vang lên.

   "Hả?!" Nó giật mình thoát khỏi mớ từ ngữ an ủi trong đầu.

   Cô hé miệng, lời tới họng thì nghẹn lại. Mím môi một hồi rồi mới cất tiếng: "Có thể uống cùng tớ vài ly không?"

  Nhìn ly rượu sóng sánh vừa được đẩy tới, Mộng Nhiên thập phần muốn từ chối.

  Không kể đến vấn đề tuổi tác, chỉ nghĩ đến cái vị đắng nghét trong tưởng tượng thôi đã đủ khiến nó từ bỏ.

  Có điều....

  Đôi mắt màu xanh biển phản chiếu gương mặt man mác buồn của Thanh Phi Phi.

  Nó nghĩ, Phi Phi phải chịu khổ rồi. Bên ngoài tỏ ra không quan tâm, thật chất là trái tim đã đóng băng. Trông thì ổn đó, nhưng trong lòng nhất định đang âm ỉ đau.

   Haiz, cớ sao số phận cứ chọn người khao khát tình yêu thương từ gia đình để trêu đùa thế này? Nó thật không biết nên an ủi như nào. Thôi thì bồi bạn mình uống rượu vậy.

  Tính theo tuổi năm mới thì nó quả thật đủ mười tám rồi, chỉ không tròn thôi.

  "Không thể uống nhiều đâu đấy." Mộng Nhiên cầm ly lên, cụng với Thanh Phi Phi.

  Tuy Mộng Nhiên là hiểu lầm, cơ mà suy nghĩ cũng không sai. Đúng là Thanh Phi Phi có bị ảnh hưởng, chỉ là đã được sự chăm sóc của Âu Cung Mỹ thay thế. Mặc dù Âu Cung Mỹ kiệm lời, nhưng có thấy sự quan tâm đặc biệt cô dành cho Thanh Phi Phi qua các hành động nhỏ, ân cần đến giúp người ta an tâm ỷ lại.

  Âm thanh "keng" vang lên, không lâu sau thì lặp lại. Cứ thế mà cụng vô số lần.

  Chẳng biết là đã qua mấy giờ, chỉ biết tất cả đều đã say.

  "Nhiên Nhiên..." Thanh Phi Phi lại gọi, giọng yếu ớt kèm với gương mặt lờ đờ tạo nên một nét đẹp mỏng manh, khiến người nhìn nổi lên cảm giác muốn bảo vệ.

  "Sao vậy?" Mộng Nhiên ngắm người đẹp đến có chút ngẩn ra.

  "...Tớ...xin lỗi cậu. Tớ đã không lựa chọn tin cậu ngay từ đầu, để rồi mối quan hệ của chúng ta thành như vậy." Giọng Thanh Phi Phi càng nói càng bé rồi bỗng khóc nức nở.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ