chap 63: tình bạn

78 6 0
                                    

   "Tớ không sao... Đừng trách Mộng Nhiên, cậu ấy chỉ là tức giận quá rồi mất khống chế thôi." Ngư Tiểu Vi phung ra đống từ đậm chất thảo mai.

  Hệ thống của cô ta đã phải theo dõi rất kỹ thời gian Thanh Phi Phi và những người khác tới mới có thể bầy ra khung cảnh vừa đẹp này.

  Những người có mặt bắt đầu nhao nhao bàn luận. Tất cả ánh mắt đều đổ dồn lên người Mộng Nhiên, trong đó có Thanh Phi Phi.

   Mộng Nhiên một chút cũng chẳng hoảng, như nhìn trẻ trâu bầy trò. Tầm mắt đảo qua tất cả rồi dừng trên Thanh Phi Phi, chậm rãi hỏi: "Cậu có tin tớ không?"

  Vừa nghe thấy, Ngự Tiểu Vi đã muốn bật cười ngay lập tức.

  Vào hoàn cảnh này, ai có thể tin đây?

  Cô ta trào phúng trong lòng một cách vui vẻ.

   Ngay sau đó đã bị câu trả lời của Thanh Phi Phi làm cho cứng đờ.

    Thanh Phi Phi: "Tớ tất nhiên là tin Nhiên Nhiên rồi."

  Dứt lời, cô liền buông Ngư Tiểu Vi ra rồi giữ khoảng cách.

  "Phi Phi!! Cậu..." Ngư Tiểu Vi thập phần muốn mắng người, nhưng nghĩ đến còn có sự tồn tại của nhiều người khác thì đành kiềm nén. Cố gắng tỏ ra uất ức: "Cậu có thích Mộng Nhiên thế nào thì cũng không thể mù quán như vậy chứ..."

  Mấy người có mặt đều đang cằm điện thoại quay chụp. Họ là những người chuyên cập nhật mọi tin tức ở diễn đàn của trường.

  Thanh Phi Phi mặc kệ, bơ đẹp Ngư Tiểu Vi.

  "Thay vì đăng tin giả, tôi có  sự thật cho các bạn đây." Mộng Nhiên bước tới chỗ đám người, bật điện thoại lên. Gương mặt Ngư Tiểu Vi xuất hiện trong màn hình, tất cả những gì cô ta nói và hành động đều được quay rõ.

  Chiếu xong, nó nói với mọi người: "Trong thời gian tiếp xúc tôi đã thấy Lan Ninh có vấn đề rồi. Nên mới phối hợp cùng cậu ta, đàm đạo hệ thống gì đó. Các cậu có hứng thú với thông tin này không? Tôi sẽ gửi video qua."

  Đám người gật đầu lia lịa.

  Một kẻ có vấn đề về tâm lý bầy trò dẫn dắt được cả trường như này, không hot cũng khó.

  Gửi video xong, Mộng Nhiên đuổi: "Giờ cũng không còn việc gì, các cậu về trước đi. Tôi sẽ gọi người nhà đến đón Lan Ninh."

   Nghe vậy, tất cả cũng không nén lại thêm.

  Ở cầu thang, chỉ còn 3 người.

  Ngư Tiểu Vi bấy giờ mới run rẩy lên tiếng: "Rõ ràng hệ thống đã xác nhận trên người mày không có máy quay?"

  "Cậu có hệ thống thì tôi cũng có thôi. Muốn trách thì trách cậu nghĩ tôi chỉ dùng cách quay thông thường như điện thoại, thế nên hệ thống mèo lục mới có thể che dấu giúp." Mộng Nhiên xoa xoa mặt dây truyền mà bản thân đã nhờ Viên Ưu đặc biệt chuẩn bị: "Bàn về mưu mô, cậu vẫn chưa đủ trình để so với tôi đâu."

  Cái bẫy giống vậy, Mộng Nhiên đã thưởng thức qua trong nhiều bộ truyện rồi, bị dính trưởng mới lạ đó.

   Nếu không vì muốn biết lý do Thanh Phi Phi trở thành mục tiêu chính của Ngư Tiểu Vi thì nó chẳng rảnh đâu mà cùng cô ta chơi.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ