Người của nhà trường kiểm tra mic trên hai đội lần nữa. Thấy ổn liền ra dấu "ok". Cuộc thi chính thức bắt đầu!!
Đội nó đứng theo vị trí được sắp xếp từ trước, làm việc rất có quy luật.
Thanh Phi Phi cùng Thiên Tuyết là hai người đứng ở bếp, lo việc nấu nướng. Cả hai như trung tâm của sự chú ý. Thu hút ánh nhìn của khán giả. Còn Mộng Nhiên và Âu Cung Mỹ thì chỉ phụ.
Các món ăn thay phiên nhau đưa lên bàn giám khảo. Hầu như cả hai đội đều không bị bỏ một món nào. Vốn dĩ là ngang tài ngang sức, nhưng vì đội tụi nó chỉ có 4 người nên không thể làm kịp. Mọi người đều thấy rõ, hai đội có sự chênh lệch về món ăn rất lớn.
Rất nhanh thời gian đã gần đến điểm cuối. Khán giả bắt đầu lo lắng thay cho đội nó.
Mà tụi nó thì ngược lại, ai náy đều bình tĩnh đến lạ.
Mộng Nhiên và Thanh Phi Phi nhìn nhau. Hai người bỏ các món ăn đang làm dở xuống. Chạy qua làm món khác.
Giám khảo 1: "......" Mấy nhóc này gấp quá. Còn chưa làm xong đã làm món khác. Chắc chắn hiệu quả rất tệ.
Giám khảo 2 tỏ vẻ hơi thất vọng: "......" Bỏ giữa chừng như vậy, chẳng khác nào chấp nhận thua cuộc. Đã mong chờ....vậy mà...hơi~. Xem ra là đánh giá cao quá rồi.
Lưu Vương Vũ: "......" Buồn ngủ quá.
Dưới sự bàn tán, tụi nó vẫn chẳng hề quan tâm.
Lúc này, Âu Cung Mỹ dùng thuật điều khiển đồ vật. Rất nhiều vật dụng bay lơ lửng rồi làm theo trình tự sắp xếp. Một mình cô cũng đủ thay thế cho 20 người.
Những người có mặt đều cả kinh. Mắt trừng to, không dám tin việc trước mắt là sự thật.
Thuật điều khiển là thứ dùng đến não bộ. Nó cần một sự tập trung và ghi nhớ cao độ. Những học sinh bình thường chỉ có thể dùng thuật để thay thế cho 5 người. Hơn hết, cả lớp S cũng chỉ có 6 người có thể làm như Âu Cung Mỹ.
Đội Lý Uyên Uyên cũng bị sốc đến mức ngưng động. Nếu không có MC nhắc nhở, chắc họ đứng nhìn tới kết thúc luôn.
Xung quanh vang lên tiếng thảo luận sôi nổi không ngừng:
"Giỏi quá!! Cô ấy là con của nhà quyền quý nào vậy?!"
"Đạt đến trình này thì nhà đó chắc cũng ngang hàng với Tam Vương rồi đấy!!"
"Đúng!! Đúng!!"
"Nhìn kìa, đến Lưu Vương Vũ trong Tam Vương cũng đang nhìn cậu ấy!!" Mọi người nhìn theo, thấy Lưu Vương Vũ đang nhìn Âu Cung Mỹ chằm chằm. Tất cả bạn nữ đều bị kinh hãi một phen.
"Aaaa!! Vậy rốt cuộc cậu ấy là ai!!?" Sự chú ý lại quay về thân phận của Âu Cung Mỹ.
"Không biết. Chưa từng gặp qua."
"Tớ cũng chưa từng gặp."
Hầu như mọi người đều thấy xa lạ với thân phận của Âu Cung Mỹ. Lúc này, một giọng nữ yếu ớt vang lên: "Hình như là....bạn học của tớ..." Tuy nhỏ, nhưng lại thành công thu hút ánh nhìn của tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
عاطفية(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...