Ban đầu còn đinh đinh là nam chính hoặc nữ chính sẽ thắng, nhưng bây giờ thì không chắc à nha.
Trong nguyên tác, nam chính và Mặc Du cũng là gặp nhau tại vòng ba. Lúc đó nam chính và nữ chính sảy ra hiểu lầm nhỏ do Lâm A Chi gây ra, nên nam chính bị phân tâm rồi dẫn đến thua cuộc.
Tuy nói trong cốt truyện là do một phần phân tâm, nhưng tác giả đã từng tiết lộ bản thân muốn giữ lại chút bình thường cho nam chính. Thế nên nam chính cũng sẽ gặp tình trạng "núi cao còn có núi cao hơn". Mà người dẫn đầu cho tình trạng đó là Mặc Du.
----
Trận đấu vừa bắt đầu, Lưu Vương Vũ đã chiếm thế thượng phong. Sức mạnh mỗi lần phóng thích đều vô cùng mạnh mẽ, phá vỡ nhiều lần lớp bảo vệ của Mặc Du.
Người xem không khỏi đoán trước kết quả, đều cảm thấy Lưu Vương Vũ sẽ thắng.
Nhưng chính cậu lại không cảm thấy như vậy. Bởi vì tốc độ tạo màn bảo vệ của người trước mắt rất nhanh, đây là điều phải có năng lượng phép thuật dồi dào mới làm được.
Quả nhiên, Mặc Du chơi chán liền lật ngược tình thế.
Hai bên ngang tài ngang sức, đấu nhau tới long trời lở đất. Vòng an toàn còn bị lung lây, khiến người xem vừa hào hứng vừa khiếp sợ.
30 phút trôi qua, hai người đồng thời tách ra dưỡng sức. Khói bụi tan đi trong nháy mắt, lộ ra thân ảnh chật vật của Lưu Vương Vũ cùng Mặc Du. Cả hai đều bị thương không nhẹ.
"Ha, hôm nay gặp được người mạnh như vậy chính là may mắn của tôi." Mặc Du tươi cười nói.
Từ đầu đến cuối hắn vẫn luôn giữ thái độ bỡn cợt.
"Gặp nhau là chuyện sớm muộn." Lưu Vương Vũ nghiêm túc đáp.
"Ha ha ha...Đúng lắm!! Trông đám người nhàm chán, chỉ có cậu khiến tôi chú ý. Có điều...chúng ta không nên kéo dài thời gian vẫn hơn." Mặc Du vẫn giữ nụ cười trên môi, đôi mắt híp lại khiến người ta khó lòng nhìn ra cảm xúc thật của hắn.
Lưu Vương Vũ nâng cao sự cảnh giác.
Thế rồi hai người tiếp tục lao vào nhau. Mảnh đất dưới chân đã hỏng bét. Vòng an toàn lần này bị chấn động quyết liệt hơn, cảm giác như sắp vỡ vậy. May rằng cuối cùng vẫn không vỡ.
Trải qua thêm mấy chục phút, trận chiến đã kết thúc.
Lưu Vương Vũ thua.
Mọi người như cũ chúc mừng người chiến thắng. Mặc Du tận hưởng vô cùng, vẫy vẫy tay với các bạn học.
Cách cái màn hình, nó và nhỏ cũng đang cảm thán sức mạnh của hắn.
"Người này tốt nhất chúng ta không nên làm kẻ thù. Không thì sẽ bị hành chết." Mộng Nhiên thoát khỏi chỗ quay trực tiếp, đi tìm video riêng về trận đấu vừa rồi, xem lại lần nữa.
Quá đẹp mắt!!
"Kẻ thù là không thể. Vì cậu ấy sẽ là chồng của bạn thân máy." Thiên Tuyết tự tin nói y như thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Lãng mạn(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...