Mộng Nhiên run rẩy nhìn tấm thiệp: "......."
Đùa nhau à?!
----
Thiên Tuyết sau khi hay tin liền tới năng nỉ Âu Cung Mỹ đến party cùng mình.
Nhỏ 1 cầu xin, 2 ôm đùi, 3 làm nũng. Nói chung là cái quái gì cũng làm nhưng không hề lây động được Âu Cung Mỹ. Cô nhất quyết không đi là không đi.
Mà khi Thanh Phi Phi vô tình đi ngang rồi chạy vào năng nỉ thì Âu Cung Mỹ đã đồng ý.
Tuy đạt được ý nguyện nhưng Thiên Tuyết vẫn thấy đau trong lòng nhiều chút.
Người ta năng nỉ có hai, ba câu thì đã được đồng ý rồi. Còn nhỏ thì khô lưỡi cũng không được gì.
"Huhu, cậu nỡ lòng nào đối sử với tớ như thế~." Thiên Tuyết vờ vịt đau khổ, bỏ ra ngoài.
"........"
----(mấy ngày sau)
Tầm Vu đúng như đã hẹn, đến đón Thiên Tuyết.
Cậu dựa vào xe, cúi đầu xem điện thoại.
"A, sao đến mà không nói với tớ. Có chờ lâu không?" Thiên Tuyết tung tăng chạy đến. Bộ dạng vẫn rạng rỡ như thường ngày. Có điều lần này nhỏ trang điểm lên, nên nhìn khác hẳn.
"Bình thường cậu rất lề mề..." Tầm Vu từ từ ngẩn đầu. Vừa thấy bộ dạng của Thiên Tuyết thì bị làm cho ngớ luôn.
Nhỏ vẫn chưa biết sút hút phóng đại của mình. Hối thúc nói: "Mau đi thôi!! Đừng để trễ giờ!!"
"Lập tức quay vào thay đồ." Tầm Vu nhắm mắt, không hề muốn nhìn.
Nhìn chiếc váy thôi thì đã thấy nặng dùm rồi!!
"Ả? Sao phải thay?! Đẹp mà~" Thiên Tuyết cúi đầu, nhìn chiếc váy phồng phềnh màu xanh da trời của mình.
Hôm nay nhỏ cố tình nhờ mẫu hậu đại nhân chọn đấy. Nhỏ không rành về mấy bữa tiệc của nhà giàu lắm nên giao hết cho mẹ Thiên Tuyết. Mà chính bản thân cũng thấy vừa ý. Tuy hơi cồng kềnh nhưng rất đẹp. Chẳng khác gì minh tinh đi thảm đỏ.
"Nếu không thay thì khỏi đi." Tầm Vu xoay người, quay vào xe rồi đóng cửa lại. Biểu thị rõ, cậu sẽ trở về.
Thiên Tuyết tiếc nuối chặc lưỡi vài cái. Nhưng vẫn ngoãn làm theo. Nhỏ xách chân váy nặng nề lên, trở vào trong.
Tầm 15 phút sau, Thiên Tuyết đã trở ra với bộ dạng mới.
Nhỏ mặc chiếc váy xòe màu đỏ nhạt, ngắn hơn đầu gối một chút. Trên đầu cài một cái nơ đồng màu với váy. Gương mặt thanh tú được trang điểm nhẹ nhàng. Mang đến cảm giác ngây ngô, nhưng không kém phần quý phái.
Thiên Tuyết vừa ngồi vào thì cả xe liền có mùi hoa quả nhàn nhạt.
"Đổi nước hoa?" Tầm Vu hơi nghiên đầu, nhìn nhỏ.
"Ừm. Mấy loại trước cậu không thích mà."
"Nhưng cậu rất thích..."
"Không thể vì sở thích của mình mà làm ảnh hưởng đến người khác được. Huống hồ tớ còn đang nhờ vả cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...