chap 13: không dùng móc khóa

125 7 0
                                    

"Người chơi Mộng Nhiên đã hết % mạng sống. Mời rời khỏi trò chơi."

Lời lẻ của hệ thống vang lên bên tai của toàn bộ người chơi.

Mộng Nhiên thở dài, có chút thất vọng. Cảm giác này cũng là bình thường thôi. Đơn giản chỉ vì nó đã hy vọng, nên mới thất vọng.

Mà chuyện này tất nhiên không liên quan đến Viên Ưu. Là do nó quá xui rồi!!

Mộng Nhiên được hai thây ma kéo ra ngoài. Vừa khéo lại đi ngang Viên Ưu và Thanh Phi Phi.

Hai người họ đều hơi ngạc nhiên khi thấy nó. Có lẽ do vừa rồi Mộng Nhiên bị bao vây trong ngõ nên không thể thấy.

Nó nhìn hai người, bày ra bộ mặt tiếc nuối: "Ây zô, không thể chơi nữa rồi~. Các cậu phải thắng đó!! Thiên Tuyết ở trong nhà vệ sinh của Ái Ly á, nhớ đi đón nhỏ đó nha."

----

Sau khi thây đồ xong, Mộng Nhiên đến phòng quan sát. Nó thông qua camera, xem tiếp diễn biến trong dinh thự.

Trò chơi vẫn còn duy trì màn rượt đuổi. Nhìn họ chạy thôi nó cũng thấy mệt.

Mộng Nhiên xoa xoa cằm, toả vẻ tiếc nuối: "Chặc, thua cũng không thiệt hại gì. Biết vậy thua sớm chút."

"Nhóc quên hồi nữa phải chịu hình phạt sao? 5 phút lận đấy." Nhân viên bày ra bộ mặt nguy hiểm vô cùng.

Mộng Nhiên khóc không ra nước mắt.

----

Ngồi một hồi thì thấy buồn miệng. Nó ra khỏi nhà ma, đi mua một đống thức ăn vặt và nước uống.

Khi Mộng Nhiên trở về thì đã thấy Âu Cung Mỹ và Thiên Tuyết ở trong bóng tối. Không biết từ lúc nào hai người đã bị lạc mất đồng đội.

Cũng vì vậy mà nó phát hiện ra, Âu Cung Mỹ sợ bóng tối.

Cô cứ ngồi im một chỗ, đến hít thở cũng không dám mạnh.

Hai người ngu ngơ ở trong đó 10 phút.

Âu Cung Mỹ càng ngày càng mất kiên nhẫn. Cô quyết đoán cởi đồng hồ mạng sống đi.

Thua thì chỉ bị phạt 5 phút. Còn nếu ở lại thì không chắc sẽ phải trải qua bao lâu.

"Người chơi Âu Cung Mỹ đã bỏ cuộc. Mời rời khỏi trò chơi."

Thiên Tuyết giật mình, không hiểu chuyện gì sảy ra. Nhỏ mò mẫm trong bóng tối: "Sao vậy? Có chuyện gì với cậu sao?"

"Chỉ là không muốn chơi nữa thôi.... Yên tâm đi." Âu Cung Mỹ vỗ vai nhỏ. Sau đó để hai thây ma kéo đi trong âm thầm.

Cô vừa được dẫn tới phòng quan sát thì đã nhận ngay trai nước mát lạnh từ Mộng Nhiên.

----

5 người còn mạng đã bước tới màn cuối của trò chơi.

Tầm Vu ẩn thân ở lầu 5, tìm cơ hội bắn tên.

Những người còn lại đều tập trung dưới sảnh, dụ dỗ Án Thập Sở phân tâm. Chỉ là nói mãi vẫn không có dấu hiệu gì. Hơn nữa còn làm bà ấy tức giận.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ