chap 19: "Chát"

131 10 0
                                    

  Mộng Nhiên ngớ ra.

  Nếu đã lấy đó làm bằng chứng, chắc hẳn bọn họ đều xem qua!! Vậy thì chẳng phải đã thấy hết rồi sao?!

  Cả lúc đáng xấu hổ khi nó thể hiện sự quyến rũ với gương mặt non nớt!!!

  Aaa!! Ngại chết người rồi!!

  Mộng Nhiên đập đầu xuống bàn, tai đỏ lên.

  Mọi người còn không thương tiếc mà bật cười thành tiếng.

----

  Dưới sự ép buộc của mọi người, Mộng Nhiên đã phải ở lại nhà của Thiên Tuyết trong một khoảng thời gian để nghỉ ngơi.

  Có điều chỉ kịp nghỉ ngơi 5 ngày thì rắc rối đã tìm tới.

  Lâm A Chi lại đích thân tới gửi thiệp mời dự sinh nhật của mẹ tới Âu Cung Mỹ và Thanh Phi Phi. Cả Mộng Nhiên và Thiên Tuyết cũng có phần.

  Và tất nhiên, tụi nó chẳng muốn chui đầu vào phiền phức, nên không ai đi cả.

  Tiếc rằng điều này đã được Lâm A Chi biết trước. Thế nên cô ta đã tới nói chuyện với ba Thanh Phi Phi. Đặc biệt nhấn mạnh muốn cả Âu Cung Mỹ và Thanh Phi Phi đều đi.

  Trong việc này, 2 cô đã không có quyền từ chối.

  Mà vào ngày đến tham dự tiệc, Mộng Nhiên đã gửi lời chúc bình an cho 2 cô.

  Tuy có lòng, nhưng rất có cảm giác thiếu đánh. Tựa như ta đây nhàn rỗi ở nhà, các người lên chiến trường đấu tranh.

----

  Bữa tiệc được tổ chức ở đại sảnh dinh thự. Lượng người tham gia vô cùng đông. Hầu hết đều là người quý tộc.

   Cuộc nói chuyện của họ cũng chỉ xoay quanh vấn đề kinh doanh hoặc vấn đề kết hôn của con cái.

  Thanh Phi Phi bị ba mình dẫn đi giới thiệu khắp nơi. Cũng do thế nên đã tách khỏi Âu Cung Mỹ. Hai người hai hướng.

   Đi cùng ba được một lúc, Thanh Phi Phi liền tìm cơ hội tách khỏi. Cô lén lút đi  đến một bàn trống, lấy nước trái cây uống.

  Ngay lúc này, Lâm A Chi xuất hiện. Gương mặt cô ta như quỷ dữ chuẩn bị ăn thịt người.

  Thanh Phi Phi: "......?"

   Cô thờ ơ nhìn đi chỗ khác. Hoàn toàn không coi Lâm A Chi ra gì. Khiến cô ta tức đến nghiến răng nghiến lợi. Lập tức hành động theo kế hoạch.

  "Chát!!" một tiếng, Lâm A Chi ngã xuống sàn. Cô ta ôm một bên mặt, mắt ửng đỏ. Giọng phát ra run rẩy đến đáng thương: "Phi Phi, t..tớ rốt cuộc...đã làm gì...kh
...khiến cậu ghét tớ như vậy?"

  Mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía Thanh Phi Phi.

  Mà cô thì vẫn đang trợn tròn mắt với diễn xuất tự nhiên của Lâm A Chi.

  Không đi làm diễn viên thì phí của đời lắm đó!!

  Ngay lúc này, Phù Dung xuất hiện. Bà ta chính là mẹ của Lâm A Chi.

  Khi thấy con gái mình ngã trên sàn, bà ta lập tức chạy tới, ôm lấy. Bộ dạng đầy sót sa. Nhưng khi ngước lên nhìn Thang Phi Phi thì đã trở nên cực kỳ hung dữ.

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ