Hay lắm...đêm qua còn nghi cậu giả sayಥ‿ಥ. Bây giờ thì hay rồi, bản thân cho người ta uống thuốc hết hạn còn nghĩ oan cho người ta. Đúng là vừa đánh trống vừa la làng!!
Nó tâm tình phức tạp, biểu cảm nhìn Viêm Ưu trở nên áy náy hơn.
Tuy cậu cảm thấy vẻ mặt này rất buồn cười, nhưng cũng không muốn Mộng Nhiên cảm thấy khó sử. Thế nên đã chuyển chủ đề: "Dọn dẹp xong có thể phụ tớ bóc quà không?"
Nó ngay lập tức bị di dời lực chú ý. Hào hứng đáp: "Được!! Được!! Cơ mà bóc quà trước. Xong xuôi thì dọn dẹp một lần luôn cho tiện."
"Ừ."
Nói là làm, hai người di chuyển đến giữa phòng, ngồi bệt trên thảm, bắt tay vào việc.
Ngoài món quà của Mộng Nhiên ra, tất cả đều chưa được khui.
----(thời gian trôi~ trôi~)
Thiên Tuyết ngồi trước máy tính, xem phim tình cảm. Đôi mắt ngập nước, ửng hồng vì khóc.
Đang đến đoạn cao trào thì tiếng chuông báo cuộc gọi đến vang lên, làm nhỏ giật mình mất hết cả hứng. Trên màn hình hiện lên cái tên Tiêu Kỳ Kỳ. Đó không ai khác là một trong số những người bạn của nguyên chủ. Tuy tác giả không nhắc gì tới nhưng Thiên Tuyết cũng biết đại khái về Tiêu Kỳ Kỳ. Bởi vì nhỏ đã đích thân đi tìm hiểu rồi. Cho nên nhận ra, Tiêu Kỳ Kỳ chơi với nguyên chủ chỉ vì những bữa ăn và quần áo xa xỉ miễn phí mà thôi. Thật chất chẳng có cái gì gọi là tình bạn cả.
Có điều Tiêu Kỳ Kỳ làm việc rất tốt. Cô ta là người giúp nguyên chủ lên kế hoạch hại nữ chính. Đôi lúc còn thay nguyên chủ theo dõi Tầm Vu.
Tiếc rằng Thiên Tuyết bây giờ không phải Thiên Tuyết của ngày trước. Nhỏ biến mối quan hệ của hai người từ thân thiết trở thành xã giao. Vì nhỏ thừa biết bản thân không thể nắm bắt nổi người như Tiêu Kỳ Kỳ.
Thiên Tuyết lưỡng lự một chút rồi mới bắt máy: "Alo?"
"Thiên Tuyết à, cậu mau đến sân bóng ở XXX đi!! Không biết Tầm Vu vừa đánh nhau với ai mà cả người đầy thương tích!!"
"Tớ lập tức tới ngay!!" Nhỏ đứng bật dậy, cầm túi sách rồi chạy.
Dù biết cậu đánh nhau rất thường xuyên, nhưng trong lòng vẫn không khỏi lo lắng.
Khi tới sân bóng thì Tiêu Kỳ Kỳ đã đứng đón sẵn. Rất nhanh liền dẫn nhỏ đến chỗ Tầm Vu ngồi.
Thiên Tuyết nhìn Tiêu Kỳ Kỳ, nói: "Có gì lần sau tớ mời nước nhé..."
Dù gì thì cũng phải trả công cho người ta.
"Được!! Được!!" Tiêu Kỳ Kỳ vui ra mặt. Cô ta biết điều không ở lại lâu, vừa đáp xong liền đi ngay.
Nhỏ nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh cậu.
"Muốn đi bơi không?" Tầm Vu nghiên đầu qua nhìn người con gái bên cạnh.
Dưới câu hỏi bất ngờ của cậu, Thiên Tuyết do dự một lúc rồi đồng ý.
Thế là hai người đến một hồ bơi khá xa. Trông rất quen mắt, nhưng Thiên Tuyết nhất thời không nhớ ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Storie d'amore(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...