chap 39: tớ biết.... nhưng

124 10 4
                                    

   Thanh Phi Phi đột ngột rủ Mộng Nhiên đến vườn hoa ngồi hóng mát. Cũng chỉ có hai đứa. Tuy rất quái, nhưng là nữ chính thì nó không có nghi ngờ gì. Thế nên đã tận hưởng cho đến khi Thanh Phi Phi mở lời: "Có phải cậu và Viên Ưu đang hẹn hò không?"

  Mộng Nhiên cứng người, gương mặt lập tức biến sắc. E dè hỏi: "Ai nói cho cậu nghe tin tức nhàm chán như vậy?"

  "Người phát trực tiếp là bạn tớ."

  "........(ʘ言ʘ)"

  Trong truyện này có hack à? Nữ chính hầu như là đơn độc thì chui đâu ra người bạn vậy?!

  "À...gọi bạn bè vậy thôi chứ thật ra là chị em họ bên nhà nội của tớ. Họ hàng xa ấy." Thanh Phi Phi cười, tốt bụng giải đáp.

  Nó cũng cười theo, nhưng bên trong lại đang rỉ máu.

  "Đừng nói vấn đề đó nữa, quay về chủ đề cũ đi. Cậu và Viên Ưu đang quen nhau hả? Từ khi nào thế? Sao lại không nói với chúng tớ?" Thanh Phi Phi dẫu môi, vẻ mặt hờn dỗi.

  Nếu là Mộng Nhiên bình thường thì đã gạt mọi chuyện qua một bên chỉ để ngắm cô rồi. Tiếc rằng bây giờ nó ngắm không nổi. Chỉ biết dáng vẻ của cô hiện tại chính là đang TỨC GIẬN!!

  Mộng Nhiên đột ngột nắm chặt hai bả vai Thanh Phi Phi. Hùng hổ giải thích: "Không!! Cậu hiểu lầm rồi!! Tất cả đều là..." Nói đến đây, nó đột ngột dừng lại. Trong đầu xẹt qua một ý nghĩ không tốt lành gì. Hai tay nhanh chóng buông cô ra, ngồi xuống đối diện. Dáng vẻ thay đổi trong chớp mắt: "Tất cả đều là tớ tự biên tự diễn. Tớ vừa muốn đánh chủ quyền, vừa giúp Ưu Ưu tránh phiền phức... Chỗ bạn bè tớ nói thẳng, tớ thích Ưu Ưu và sẽ theo đuổi cậu ấy. Nếu cậu có ý thì chúng ta cạnh tranh công bằng. Dù gì bây giờ cậu ấy cũng chẳng thích ai."

  Khi đã nói xong, bầu không khí liền trở nên căng thẳng. (Mình mẽ tưởng tượng thôi chứ không hề🙄)

  Mộng Nhiên lo lắng nuốt nước miếng, căng mắt ra nhìn Thanh Phi Phi đang trầm mặt ngồi đối diện.

  Nói thật thì nó không muốn đưa ra kế sách này chút nào. Nhưng nó muốn trở về!!

  Đã tầm nửa năm rồi, tình cảm giữa nữ chính và nam thứ vẫn luôn rất nhạt. Việc đó khiến Mộng Nhiên dần trở nên mông lung. Đúng lúc gặp cảnh bị hiểu lầm này, làm nó nhớ lại mấy cảnh trà xanh xuất hiện rồi vô tình thúc đẩy cảm xúc của nữ chính trong truyện khác.

  Nếu đã không có mối đe dọa thì đành tự tạo ra vậy. Quan trọng nhất là mối đe dọa này không nguy hiểm!!

  Hơn hết với IQ của nữ chính, sao có thể không nhận ra tất cả trong video là giả chứ. Rất có khả năng là cô đang thăm dò nó. Hoặc bị cảm xúc làm mờ lý trí.

  Suy luận vừa được đưa ra không lâu đã bị đánh gãy...

  "Tuyệt thật đấy!! Tớ cực kỳ ủng hộ cậu theo đuổi Viên Ưu. Cực kỳ luôn ấy!!" Thanh Phi Phi phấn khích chồm tới, xíu nữa là hôn luôn Mộng Nhiên. Hai mắt cô sáng rực, vui vẻ như chuyện của chính mình.

  "....." Mộng Nhiên ngơ ra, nhìn Thanh Phi Phi không chớp mắt.

  Sao lại không ngập ngừng chứ?! Chẳng phải nữ chính khi nói dối với người thân thiết sẽ không nói trôi chảy được sao? Là do nó chưa đủ thân...hay cô thật sự không có tình cảm với Viên Ưu!!

Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ