Chương 15: Dùng ngọn lửa này thiêu chết các người.

825 100 6
                                    

Đèn treo rực rỡ trên cao, nơi tổ chức tiệc từ thiện sáng bừng một mảnh.

Bên trong hội trường, nam nữ mặc lễ phục ngồi rải rác, mỗi người đều ăn mặc sang trọng và lịch lãm. Người phục vụ vội vã tới tới lui lui giữa đám đông, dọc lối đi có những ông chủ lớn mặc tây trang, mang giày da bóng một bên nói chuyện, một bên uống rượu đến say đỏ cả mặt.

"Mời Triệu tổng. Chỗ của ngài chỗ ở bên kia ——"

Người phục vụ mỉm cười, mời Triệu Hướng Hải vào.

Triệu Hướng Hải gật đầu, vẻ mặt bình tĩnh, bước đến bàn dành cho khách quý.

Ngay khi anh đang trên đường đi đến đó, tầm nhìn của anh bắt gặp một thân ảnh, hắn đang quay lưng về phía anh.

Là người đại diện của Phó Chu Minh, vài người trong giới đang vây quanh hắn ta.

Triệu Hướng Hải hơi cau mày, như ngửi phải một thứ gì đó hôi thối.

Anh bước chân, đang muốn tránh đi, nhưng lại nghe thấy người đại diện kiêu ngạo cười hai tiếng: "Vậy là vận khí đã quay trở lại, cho nên vai chính trong phim đó hẳn là Chu Minh nhà chúng tôi, chắc chắc là Chu Minh. Tên họ Triệu kia nhiều tiền thì thế nào? Tiêu tổng đã nói như vậy, tên họ Triệu đó chẳng phải đã bại trận rồi hay sao?"

Triệu Hướng Hải vừa nghe những lời này, bước chân dừng một chút.
Thật không ngờ, cái tên đại diện này còn dám nói nhăng nói cuội trước mặt người khác .

Trong lòng Triệu Hướng Hải cười lạnh một tiếng, phỏng chừng nếu cạy sọ vị này ra, bên trong chắc chắc trống không đến mức có thể dùng làm kho chứa.

Anh không rời đi ngay mà lui sang một bên.

Anh muốn nghe xem người này còn có thể phun ra những thứ gì nữa.

Người đại diện không hề phát hiện ra Triệu Hướng Hải, gương mặt đỏ ửng, nói đến vô cùng hưng phấn: "Tiêu tổng rất xem trọng Chu Minh nhà chúng tôi, nguyện bỏ ra một số tiền lớn để nâng đỡ cho Chu Minh, Theo như tôi thấy, hai người họ là tri kỷ của nhau, đúng vậy, đó gọi là định mệnh!"

Tri kỷ? Định mệnh?

Triệu Hướng Hải cúi đầu, thật muốn cười.

Anh không biết Tiêu Dã và Phó Chu Minh có hợp nhau hay không, tất cả những gì mà anh biết là đầu của vị đại diện này khá tròn, như củ khoai tây, cả người vừa ngu vừa xấu, suốt ngày như một tên ngốc to đầu.

Một người đàn ông đứng đối diện với người đại diện hỏi: "Tiêu tổng? Tôi nhớ...... Tiêu tổng và Triệu tổng là người yêu của nhau, hắn sao không giúp đỡ Triệu tổng mà đi giúp cho Phó Chu Minh?"

"Đã sớm chia tay," giọng người đại diện có chút trào phúng, "Nếu không thì tại sao Tiêu tổng luôn quý trọng và bảo vệ Chu Minh như vậy? Tiêu tổng có thể vì Chu Minh mà bức ép họ Triệu kia? Các người cũng có thể đi tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Tiêu tổng luôn che chở cho họ Triệu, hay vẫn là che chở cho Chu Minh, các người sẽ biết  thôi."

Những người kia cố làm ra vẻ ngạc nhiên mà ồ lên vài tiếng, sau đó không nói gì nữa.

"Triệu tổng, ngài có thể đếm thử, ngài——"

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ