Tiêu Dã dùng tay che lại ngực mình, trái tim kịch liệt co rút đau đớn.
"Tiêu tổng," trợ lý Vương có chút lo lắng tiến tới, "Tiêu tổng, ngài không sao chứ?"
Tiêu Dã nhắm hai mắt, lắc đầu.
"Tôi không sao." hắn nói, "Tôi chỉ là nghĩ đến những gì mình đã làm với anh ấy trước đây, đột nhiên cảm thấy....những việc tôi làm trước kia, căn bản không xứng để anh ấy đối tốt với tôi như vậy."
"Haizz" trợ lý Vương thở dài, "Nào có cái gì xứng hay không xứng, chỉ có nguyện ý hay không thôi. Triệu tổng nguyện ý vì ngài mà đi xa đến mức này, đơn giản là vì ngài ấy yêu ngài."
Trái tim Tiêu Dã đột nhiên đập nhanh.
"Tôi nói thật, ngài đừng trách tôi quá thẳng thắn." trợ lý Vương nhỏ giọng nói, "Tôi theo Triệu tổng nhiều năm như vậy, ngài ấy móc tim móc phổi đối xử với ngài tốt như thế nào, tôi đều nhìn thấy hết toàn bộ. Bức ảnh mà ngài và....Phó Chu Minh hẹn hò bị người chụp được cũng là do tôi tìm thấy, nhìn những bức ảnh đó, đừng nói là Triệu tổng, đến tôi còn cảm thấy lòng nguội lạnh."
Tiêu Dã siết chặt tay, cả người căng thẳng.
"Ngoài công việc, mọi tâm sức còn lại Triệu tổng đều dồn cho gia đình, muốn chăm sóc cho hai cha con ngài và Nhạc Nhạc thật tốt, muốn giữ cho gia đình này luôn hạnh phúc ấm êm, nhưng ngài quay đầu liền bắt đầu ngoại tình thế kia, ai có thể chịu đựng được điều này a." gương mặt trợ lý Vương khổ sở, "Dù có yêu sâu đậm đến đâu cũng sẽ cạn sạch đi."
"Là tôi có lỗi với anh ấy." vẻ mặt Tiêu Dã hơi trầm xuống, "Đều do tôi khi đó quá cặn bã....."
"Nếu ngài thực sự cảm thấy có lỗi với Triệu tổng, thì từ nay về sau hãy thay đổi thật tốt, đối xử với ngài ấy tốt hơn đi." trợ lý Vương xót xa nói, "Cũng xin ngài...đừng để cho ngài ấy thất vọng nữa."
Nói thật, Vương Hách tuy rằng khẳng định mình là trai thẳng, nhưng có lẽ là quá thân cận với Triệu Hướng Hải, hắn thường sẽ sinh ra vài phần đau lòng vượt rào đối với Triệu Hướng Hải.
Hắn nghĩ, nếu mình không phải trai thẳng, thì một người đàn ông tuyệt phẩm như Triệu Hướng Hải đây, hắn đã sớm thừa dịp Triệu Hướng Hải và Tiêu Dã chia tay, cướp người về nhà, cúng bái dâng lên tình yêu như với Bồ Tát, nào còn có cơ hội cho Tiêu Dã đổi ý?
Triệu tổng tốt như vậy, hắn có báo đáp như thế nào cũng không quá. Cho dù hắn là người nằm dưới, hắn cũng sẽ rất vui vẻ.
Nghĩ đến đây, trợ lý Vương đột nhiên kinh sợ, suýt chút nữa quên đi thuộc tính trai thẳng của mình.
Hắn mặc niệm "rất xin lỗi bé cưng" với bạn gái ở trong lòng 3000 lần, lúc này mới bình tâm, tiếp tục nói với Tiêu Dã: "Vốn dĩ, một người trợ lý như tôi, không có tư cách nhiều lời về những chuyện của Triệu tổng. Nhưng mà...haiz, cứ nói ra đi vậy, hy vọng Tiêu tổng ngài có thể thật sự hiểu được lòng Triệu tổng."
Tiêu Dã trầm mặc hồi lâu: "Cảm ơn."
Trợ lý Vương không nói gì, gật đầu về phía Tiêu Dã, xoay người ra khỏi phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]
De TodoTừ giờ trở đi ngược tra nam Tác giả: Quất Miêu Ca Ca Thể loại: 1x1, nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngược luyến, HE , tình cảm , ngọt sủng , song khiết , đô thị tình duyên, niên hạ. 【bá đạo hung mãnh con báo nhỏ công X phúc hắc thành thục tổng tài t...