Bác sĩ đưa Tiêu Dã ra ngoài hành lang để nói chuyện.
Yết hầu Tiêu Dã lăn lộn, làm dịu giọng điệu hết mức có thể, dò hỏi: "Bác sĩ, bạn trai tôi...tình trạng của anh ấy thế nào?"
Bác sĩ nhìn bảng ghi chép trên tay, hơi lắc đầu: "Nói thật là không tốt lắm."
Tiêu Dã vừa nghe thấy mấy chữ này, liền cảm thấy tim mình như sắp nhảy ra khỏi cổ họng. Hắn căng thẳng siết chặt tay, lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi: "Ngài nói..."
"Bệnh nhân vốn đã có bệnh cũ về cột sống ở thắt lưng, lẽ ra phải nên nghỉ ngơi thật tốt mới có thể hồi phục một ít," bác sĩ thở dài, "Nhưng lần này thắt lưng của cậu ấy lại chịu một tác động ngoại lực rất mạnh, cột sống đã bị chấn thương lần hai, rất khó để có thể khôi phục hoàn toàn."
Sắc mặt Tiêu Dã tái mét.
"Tuy nhiên, là người nhà của cậu ấy, cậu đừng quá lo lắng," bác sĩ nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Tiêu Dã, kịp thời an ủi vài câu, "Chỉ cần điều dưỡng đúng cách, thì cuộc sống sau này sẽ không bị ảnh hưởng gì lớn."
Tiêu Dã chỉ có thể gật đầu, "Vậy ngài hãy nói cho tôi biết cần phải làm gì, bất kể là điều gì tôi đều sẽ làm theo."
Bác sĩ ừ một tiếng, nâng mí mắt nhìn trộm Tiêu Dã một cái.
Nhìn người đàn ông mặc tây trang, chân mang giày da này, cả người phủ đầy quý khí, hẳn là một người cực kỳ giàu có và quyền lực. Không chỉ vậy, khuôn mặt của cậu ta còn rất trẻ và đẹp trai. Một người đàn ông tuyệt vời như thế mà lại có thể tận tâm săn sóc cho một người đàn ông khác, bác sĩ cười cười trong lòng, chỉ nghĩ điều này thật hiếm thấy.
Ông hít sâu một hơi: "Cậu và bệnh nhân chắc hẳn ngủ chung giường đúng không?"
Tiêu Dã sửng sốt, tuy rằng không biết tại sao bác sĩ lại đột nhiên hỏi như vậy, nhưng hắn vẫn cứ gật đầu: "....Ừm."
"Vậy được," bác sĩ nhẹ giọng nói, "Trong thời gian ngắn, bệnh nhân cần phải nằm sấp khi ngủ. Là người cùng chung chăn gối với cậu ấy, cậu cần phải luôn chú ý đến tư thế ngủ của cậu ấy."
Tiêu Dã há miệng, lời nói đến bên miệng rồi lại nuốt xuống, biến thành một chữ: "Được."
Thật ra hắn và Triệu Hướng Hải đã ở riêng từ lâu.
Nhưng nếu bác sĩ nếu đã nói như vậy, trong lòng Tiêu Dã âm thầm hạ quyết định. Cho dù bị Triệu Hướng Hải mắng hắn ngang ngược, không nói lý thì cũng không thành vấn đề. Từ hôm nay trở đi, hắn nhất định phải ngủ bên cạnh anh một lần nữa. Không phải để ăn đậu hũ của anh, mà là để chăm sóc anh tốt hơn.
"Còn nữa," lời dặn của bác sĩ vẫn chưa hết, "Dựa theo tình hình hiện tại của bệnh nhân, tốt nhất bệnh nhân nên nghỉ ngơi nhiều hơn để khôi phục sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Trong thời gian điều dưỡng, cậu ấy không được vận động quá sức, tránh gây áp lực lên cột sống...À đúng rồi, kể cả việc tắm rửa, tốt hơn hết cậu nên ở bên giúp đỡ cậu ấy."
Tiêu Dã lập tức trợn tròn mắt, "Tắm.....tắm rửa?"
"Phải," vẻ mặt của bác sĩ không giống như nói giỡn chút nào, "Tôi không nói đùa. Bệnh nhân bị chấn thương cột sống, sau lưng vẫn còn thuốc, cậu là bạn trai, nếu cậu không giúp cậu ấy tắm thì ai giúp đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]
De TodoTừ giờ trở đi ngược tra nam Tác giả: Quất Miêu Ca Ca Thể loại: 1x1, nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngược luyến, HE , tình cảm , ngọt sủng , song khiết , đô thị tình duyên, niên hạ. 【bá đạo hung mãnh con báo nhỏ công X phúc hắc thành thục tổng tài t...