Trong phòng tắm của phòng bệnh đơn, ánh đèn ấm áp sáng ngời.
Tiêu Dã nằm trên giường bệnh, dù đã hít thở sâu vô số lần, nhưng vẫn không kìm được nhịp tim đập "thình thịch" tăng nhanh của mình, vui sướng điên cuồng trào dâng trong lòng, vô số lần khóe môi cong cong như một chàng trai mới yêu.
Hắn lại đưa mắt nhìn về phía cửa phòng tắm. Đằng sau cánh cửa, anh Hải của hắn đang trần truồng tắm rửa. Sau khi theo đuổi điên cuồng vì hối hận lâu như vậy, giờ phút này hắn rốt cuộc có thể quang minh chính đại mà nói ra bốn chữ "anh Hải của hắn".
"Chúng ta bắt đầu lại từ tình yêu." Tiêu Dã nhìn cửa phòng tắm, trong mắt chứa đầy ánh lửa và nhu tình vô tận, hắn lẩm bẩm, "Anh Hải, lần này em tuyệt đối sẽ không phụ lòng anh nữa...."
Vài phút sau, tiếng nước trong phòng tắm ngừng lại. Cửa phòng tắm mở ra, một làn hơi nước ấm áp lượn lờ khẽ bay ra.
Triệu Hướng Hải đã thay bộ đồ ngủ mang từ nhà đến, ngáp một cái, ngồi xuống bên mép giường của Tiêu Dã: "Sao em vẫn chưa ngủ?"
"Chờ anh." ánh mắt Tiêu Dã sáng lên, nặng trĩu vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, "Nào, nằm bên cạnh em nè."
Hôm nay Triệu Hướng Hải bận rộn cả ngày, vốn đã quá mệt mỏi, vì vậy vò vò tóc, nặng nề nằm thẳng xuống giường. Mới vừa nằm xuống, anh liền cảm giác được bên cạnh có một cỗ thân thể nóng rực càng ngày càng gần. Ngay khi mở mắt ra, con cẩu ngốc Tiêu Dã này, đôi mắt sáng rực lên ánh sáng ma quái như một con sói, nhìn thẳng vào anh, như thể muốn nuốt chửng anh bằng đôi mắt của mình.
"Gì vậy?" Triệu Hướng Hải không vui hỏi.
"Ngắm anh." giọng Tiêu Dã khàn khàn, hắn vươn tay, có chút run rẩy mà chạm vào mặt và xương quai xanh của Triệu Hướng Hải, "Anh Hải, cảm ơn anh đã bằng lòng cho em một cơ hội, từ nay về sau em sẽ đối xử thật thật tốt với anh."
Triệu Hướng Hải bật cười lắc đầu: "Lời này em đã nói hàng trăm hàng ngàn lần rồi. Được rồi, anh biết rồi, để sau này xem hành động thực tế của em như thế nào. Không còn sớm nữa, mau ngủ đi."
Dứt lời, anh trở mình, nhắm mắt định ngủ.
Tiêu Dã vẫn còn cạ cạ, một bàn tay ở dưới lớp chăn ôm lấy vòng eo thon chắc của Triệu Hướng Hải, tựa nhẹ vào vai anh, bất mãn lẩm bẩm: "Gầy đi nhiều như vậy, em ôm cũng thấy đau lòng."
Triệu Hướng Hải yên lặng xoa đầu Tiêu Dã một phen: "Sau này anh ăn nhiều lại, thịt tự nhiên sẽ về lại thôi."
Tiêu Dã nặng nề ừ một tiếng, dán sát vào người Triệu Hướng Hải hơn, hít thật sâu mùi hương trên người anh, dáng vẻ thỏa mãn.
Triệu Hướng Hải vừa định nhắm mắt lại, nhưng khi Tiêu Dã cạ cạ vào người anh, anh nhạy cảm nhận ra được có thứ gì đó chọt vào mình một chút.
Anh quay đầu, lạnh lẽo nói: "Cái này là hưng phấn quá độ à?"
Tiêu Dã ho khan một cái, có chút xấu hổ: "Cái này....là phản ứng tự nhiên, em không kiểm soát được."
"Hai ta chỉ mới hợp lại ngày đầu tiên, không, mới hợp lại chưa đến ba tiếng." Triệu Hướng Hải cau mày, "Anh chưa có ý định làm chuyện đó với em đâu, em mau thu liễm lại cho anh."
"Anh nói oan cho em rồi," Tiêu Dã vội vàng giải thích, "Không phải em dâm tà, chỉ là do em nhịn lâu rồi, phản ứng sinh lý mà thôi. Anh Hải, anh yên tâm, hiện tại em không có tâm tư kia đâu. Anh có thể tha thứ cho em, bằng lòng ở bên em một lần nữa, em đã rất thõa mãn rồi."
Triệu Hướng Hải nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hắn, nhíu mày.
Anh nằm lại bên cạnh, nhắm hai mắt: "Biết rồi, ngủ đi."
Nhưng vừa nhắm mắt chưa được bao lâu, anh cảm giác được móng cẩu của Tiêu Dã lại duỗi tới, cào trên eo anh một chút.
Triệu Hướng Hải khó chịu mở mắt ra: "Lại làm gì đó?"
"Ôm ngủ." Tiêu Dã bình tĩnh nhìn Triệu Hướng Hải, giọng điệu tha thiết.
Triệu Hướng Hải không để ý tới hắn, gỡ ngón tay hắn ra.
Tiêu Dã kiên trì duỗi tay ra: "Anh Hải, ôm ngủ đi."
Triệu Hướng Hải nghiến răng: "Tiêu Dã, em không chịu dừng đúng không. Em sao...."
Anh còn chưa kịp nói dứt câu, người đàn ông bên cạnh đã trực tiếp sáp tới, ôm Triệu Hướng Hải vào trong lồng ngực, rầu rĩ nói: "Em không làm gì hết, em chỉ muốn ôm anh ngủ thôi."
"Em..."
"Đừng đẩy em ra được không," giọng điệu Tiêu Dã nghe có chút khổ sở, "Chia tay với anh lâu như vậy, đến hôm nay cuối cùng cũng có thể yên tâm ngủ ngon giấc...."
Triệu Hướng Hải nghe hắn nói, lòng mềm nhũn. Anh thở dài, không đẩy Tiêu Dã ra nữa.
Thôi kệ, người đàn ông này đã hôn mê nửa năm, coi như cho hắn chút ngon ngọt vậy. Nghĩ như thế, Triệu Hướng Hải quyết định để Tiêu Dã ôm mình vào lòng.
___
Đêm dần khuya, mọi tiếng động đều im ắng.
Lúc Trần Lê trở về nhà, trong nhà vẫn vắng vẻ. Cậu cười nhún vai, có hơi bất đắc dĩ. Việc Đoạn Nghị không trở về nhà đã trở thành điều bình thường, không có gì đáng ngạc nhiên.
Cậu một mình ở trong phòng bếp nấu chút đồ để lót dạ, quay lại phòng khách, lấy tờ đơn ly hôn từ trong túi ra, trịnh trọng đặt lên bàn. Sau đó, cậu ngồi xuống ghế sô pha, lấy điện thoại ra, cân nhắc từng chữ một, gửi một tin nhắn cảm ơn dài cho anh Hải. Anh Hải đã giúp cậu rất nhiều, phần ân tình này, sau này cậu sẽ đền đáp.
Gửi tin nhắn xong, Trần Lê lười biếng dựa vào ghế sô pha, bật TV, lại là một bộ phim nhàm chán khác. Cậu thẫn thờ xem bộ phim một mình, xem rất lâu. Đến khi cậu định thần lại thì đã gần 1 giờ sáng.
Một giờ sáng, người mà cậu gọi là chồng, vẫn còn ở bên ngoài "chơi". Trần Lê thở dài, lấy điện thoại ra, gọi cho hắn.
Điện thoại reo hồi lâu mới được kết nối, bên kia truyền đến một loạt tiếng bước chân, âm nhạc đinh tai, kèm theo những tràng cười ám muội của nam nữ.
"Anh có đang nghe không?" Trần Lê có chút lạnh nhạt hỏi.
Tiếng ồn ào chói tai ở bên kia dần dần giảm bớt, hẳn là Đoạn Nghị cầm điện thoại đi đến một nơi yên tĩnh.
Đoạn Nghị cười nói: "Cục cưng, làm sao vậy?"
"Khi nào về nhà?" vẻ mặt Trần Lê hờ hững.
"Nhớ anh à?" giọng nói của Đoạn Nghị vẫn từ tính và dịu dàng, "Chút nữa anh về liền. Cục cưng, không cần đợi anh muộn quá, đi ngủ trước đi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]
AléatoireTừ giờ trở đi ngược tra nam Tác giả: Quất Miêu Ca Ca Thể loại: 1x1, nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngược luyến, HE , tình cảm , ngọt sủng , song khiết , đô thị tình duyên, niên hạ. 【bá đạo hung mãnh con báo nhỏ công X phúc hắc thành thục tổng tài t...