Chương 70: Tra Dã cực kỳ hoảng sợ.

548 44 0
                                    

Tra Dã = Tra nam Tiêu Dã

Triệu Hướng Hải chấp nhận cuộc gọi, giọng nói đầy ôn nhu của Quan Trường Phong vang lên ở đầu bên kia: "Anh Hải, buổi sáng tốt lành."

"Trường Phong," Triệu Hướng Hải xốc lại tinh thần, "Gọi cho tôi sớm như vậy là có chuyện gì sao?"

"Cũng chẳng có gì nghiêm trọng," Quan Trường Phong cười nói, "Chỉ là muốn nhắc anh một chút. Anh Hải, anh còn nợ em một bữa cơm đấy."

Triệu Hướng Hải ngẩn người.

Anh nhớ lại một chút, ngày hôm qua vì cuộc điện thoại của Tiêu Nhạc Nhạc nên anh đã kết thúc bữa tối với Quan Trường Phong sớm hơn, và đúng thật là anh có nói hôm khác sẽ lại mời hắn.

Thật không ngờ hôm nay Quan Trường Phong lại tự mình nhắc tới?

Triệu Hướng Hải có chút dở khóc dở cười. Quan Trường Phong được sinh ra trong một gia đình quyền thế, chính bản thân hắn cũng là một người vừa có tiền vừa có quyền, nhưng sao lại tính toán chi li một bữa cơm với anh như vậy?

"Anh Hải định khi nào lại mời em?" giọng Quan Trường Phong nhẹ nhàng.

Triệu Hướng Hải trầm ngâm trong chốc lát, đang suy nghĩ nên trả lời hắn như thế nào trả lời, Quan Trường Phong lại nói tiếp: "Thế này thì sao, chúng ta không đi ăn nữa, anh Hải cùng em đi xem một buổi biểu diễn được không?"

Thang máy đinh một tiếng, dừng lại.

Triệu Hướng Hải dùng một tay chỉnh lại cà vạt của mình: "Một buổi biểu diễn?"

"Đúng vậy," Quan Trường Phong nói, "Có một vở nhạc kịch opera được đi lưu diễn dạo gần đây, vừa hay đêm mai có một suất. Anh Hải, nếu anh rảnh thì tại sao không cùng em đi xem buổi diễn này đi, được không?"

Mặc dù Triệu Hướng Hải cảm thấy hành vi của Quan Trường Phong có chút kỳ lạ, nhưng xuất phát từ việc muốn nhanh chóng trả ân tình càng sớm càng tốt, vì vậy anh gật đầu: "Tối mai tôi tạm thời không có kế hoạch gì cho nên có thể đi."

Quan Trường Phong thở phào nhẹ nhõm.

"Cậu gửi thời gian và địa chỉ cho tôi đi," Triệu Hướng Hải đi về phía văn phòng mình, "Đến lúc đó chúng ta hãy hẹn gặp nhau ở trước cửa nhà hát."

"Không cần gửi," Quan Trường Phong thần bí cười nói, "Sáng hôm nay em đã đem vé sang cho anh. Đã giao cho trợ lý Vương, chắc hẳn bây giờ anh ta đã đặt vé lên bàn của anh rồi."

Triệu Hướng Hải kinh ngạc, treo điện thoại, nhanh chóng đẩy cửa văn phòng mình ra, đi đến bàn làm việc nhìn xem. Quả nhiên có hai vé xem nhạc kịch trên mặt bàn.

Anh cầm vé lên xem kỹ, trong lòng chợt hơi giật mình.

Ngày hôm qua khi anh cùng Quan Trường Phong dùng cơm, anh đã vô tình nhắc qua vở diễn này, còn thuận miệng than thở với hắn vài câu, muốn xem nó nhưng không thể mua được vé, trong lòng có chút tiếc nuối.

Anh không ngờ Quan Trường Phong lại ghi tạc chuyện này trong lòng, hơn nữa trong tình trạng cháy vé lại mua được hai ghế VIP trong một vở diễn buổi tối, sáng sớm còn tự mình đến công ty anh đưa vé.

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ