Triệu Hướng Hải bị Tiêu Dã ôm đột ngột, suýt chút nữa ngã xuống đất.
Anh thật vất vả lắm mới ổn định được bước chân mình, hai tay Tiêu Dã cứ như bị dính vào người anh, ôm chặt lấy eo anh, dụi dụi đầu vào hõm vai anh: "Không sai, là mùi hương này......"
Triệu Hướng Hải nhếch khóe miệng, nhìn về phía Diệp Đình: "Cậu ấy đây là......"
"Uống......Uống say," Diệp Đình nở một nụ cười gượng gạo, cười gượng hai tiếng, "Uống cũng hơi nhiều, cho nên đầu óc có thể đã say đến hồ đồ rồi, ha ha."
Mỗi lần hắn gặp Tiêu Dã, mặc dù còn trẻ nhưng bởi vì lăn lộn trong giới thương trường đã lâu, nên con người cậu ta luôn toát ra cái khí chất kiêu ngạo và lạnh lùng.
Hắn chưa bao giờ nhìn thấy Tiêu Dã như thế này......bám dính vào người Triệu Hướng Hải như một con vật?
Quả nhiên là uống say dễ nói thật lòng.
Chết tiệt, đây mới đúng là bản chất thật của Tiêu Dã.
Diệp Đình thầm cười trộm trong lòng, sau đó gật đầu với Triệu Hướng Hải: "Triệu tổng, Tiêu Dã phiền anh chăm sóc đêm nay."
Triệu Hướng Hải nhíu chặt mày: "Cái này......"
"Cậu ấy đã say thành cái dạng như vậy, không thể để người thân bên Tiêu gia biết được," Diệp Đình thở dài, cố tình bán thảm, "Lát nữa tôi cũng phải về, để cậu ấy một mình ở khách sạn tôi không yên tâm, nếu xảy ra chuyện gì thì phải làm sao? Nghĩ tới nghĩ lui chỉ có thể làm phiền anh."
Triệu Hướng Hải 'chậc' một tiếng, tiếp nhận trọng lượng của Tiêu Dã, thật lâu sau mới thở dài: "......Thôi được rồi."
Diệp Đình thở phào một hơi.
Triệu Hướng Hải kéo Tiêu Dã ra khỏi người anh một chút, đỡ hắn, nói với Diệp Đình: "Tôi đưa cậu ấy vào trước, cậu đi thong thả."
Diệp Đình mau mắn đáp lại, trước tiên giúp Triệu Hướng Hải cùng đưa Tiêu Dã vào nhà, rồi xoay người rời đi.
Hắn bước ra hành lang, lúc đang muốn đóng cửa, tầm mắt tình cờ lướt qua giá đựng mũ bên cạnh hành lang.
Cái mũ lưỡi trai màu đen treo trên đó ngay lập tức thu hút sự chú ý của hắn.
Hắn nhíu mày, vẻ mặt đột nhiên trở nên cực kỳ nghiêm túc.
Thừa dịp Triệu Hướng Hải vẫn còn ở trong phòng, Diệp Đình nhanh chóng đi đến trước giá treo mũ, lấy cái mũ kia xuống, cầm ở trong tay cẩn thận nhìn từ trên xuống dưới một lượt.
Một hồi lâu, hắn mới treo mũ về lại, nheo mắt, như suy tư gì đó mà ra khỏi nhà.
Triệu Hướng Hải kéo Tiêu Dã về phòng hắn, ném người này lên trên giường, lúc này mới thở phào một hơi.
Anh xoay người định đi, nhưng Tiêu Dã đã kịp nắm lấy góc áo anh.
Triệu Hướng Hải quay đầu lại, vươn tay muốn gỡ tay Tiêu Dã ra. Nhưng mà Tiêu Dã nắm rất chặt, Triệu Hướng Hải dùng rất nhiều lực cũng không thể gỡ tay hắn ra.
Anh bất lực thở dài: "Tiêu Dã, cậu có lý chút đi, bỏ tay ra được không?"
Tiêu Dã không trả lời, tay cũng không buông.
"Cậu buông ra," Triệu Hướng Hải giật mạnh, "Thật là, Tôi phải về phòng ngủ."
Tiêu Dã mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn thấy một người đang đứng trước mặt, xung quanh chóp mũi là một mùi hương quen thuộc, hắn vô thức vươn tay, lại ôm lấy eo Triệu Hướng Hải một lần nữa, đột nhiên kéo anh lại, đè anh xuống giường.
Triệu Hướng Hải nhịn cơn muốn mắng chửi người xuống: "Mẹ kiếp, cậu đừng có chơi xấu như vậy nữa được không?"
"Triệu Hướng Hải," Tiêu Dã mơ hồ kêu lêu, "Triệu Hướng Hải, Triệu Hướng Hải......"
"Tai tôi không điếc, nghe được!" Triệu Hướng Hải bị hắn gọi đến tâm phiền ý loạn, "Rốt cuộc cậu muốn làm gì?"
Tiêu Dã sáp đến gần, ôm chặt lấy Triệu Hướng Hải, cọ tới cọ lui ở hõm vai anh một lần nữa, sau đó mút vào cổ Triệu Hướng Hải một cách rất tự nhiên, làm cho trên mảnh da thịt đó xuất hiện một vết đỏ.
Triệu Hướng Hải sửng sốt, kinh ngạc cúi đầu nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì say của Tiêu Dã: "Cậu, cái đồ khốn kiếp, vậy mà dám còn......"
Tuy rằng thường ngày Tiêu Dã ngang ngược vô lại, nhưng uống say xông lên ôm rồi còn gặm người giống như hôm nay, thì rất hiếm gặp.
Anh từng uống qua đủ loại Song Bì Nãi (*) ngon ngọt, nhưng dạng người hai mặt, không biết xấu hổ như Tiêu Dã thì anh mới thấy lần đầu.
* Song Bì Nãi: tầng trên có váng sữa thơm ngọt, tầng dưới có váng sữa thơm mịn nhuận miệng, là thứ đồ ngọt vô cùng nổi tiếng ở Quảng Đông.
Tiêu Dã không quan tâm đến điều này, hắn cứ dính chặt vào người Triệu Hướng Hải. Say mèm đến không còn ý thức, hắn chỉ biết, hơi thở từ người Triệu Hướng Hải làm hắn cảm thấy thoải mái, bực bội trong lòng dường như đã lắng xuống trong phút chốc.
Triệu Hướng Hải khẽ cắn môi, dùng sức đẩy Tiêu Dã ra, vội vàng đứng lên.
Anh thở ra một hơi, vừa xoay người rời đi, Tiêu Dã ở đằng sau đột ngột ho khan vài cái, khó chịu ở trên giường kêu rên vài tiếng.
Sau khi ho khan, ý thức vẫn chưa tỉnh táo, trong cơn mơ hồ, hắn hừ nhẹ nói: "Triệu Hướng Hải, Triệu Hướng Hải...... anh Hải......"
Bước chân Triệu Hướng Hải đột nhiên dừng lại.
Anh Hải.
Tiêu Dã vừa mới gọi anh là anh Hải?
Anh quay đầu lại một chút, nương theo ánh trăng chiếu vào từ ngoài cửa sổ, nhìn khuôn mặt anh tuấn của Tiêu Dã vì say khướt mà đỏ bừng.
Anh và Tiêu Dã trải qua bảy năm bên nhau, trong mấy năm đầu, hai người như được thần tiên tạo nên mối cơ duyên ngọt ngào này. Ban ngày trôi qua trong sự ấm áp, ban đêm dùng giường làm trận địa, lấy chăn mền làm cờ hiệu, âm thanh pháo binh vang trời, cuốn vào nhau trong lãng mạn, cảm xúc lên tận chín tầng mây, sấm sét vang trời hòa vào cơn mưa. (Tg tả cảnh 18+ đọc mà muốn bung não luôn )
Trong khoảng thời gian tốt đẹp đó, Tiêu Dã luôn gọi Triệu Hướng Hải là anh Hải, vừa thân mật vừa dịu dàng.
Sau đó, thời gian làm mỗi ngày trôi đi trở nên bình thường vô vị, chắc có lẽ đến khoảng năm thứ sáu, Tiêu Dã đã bất tri bất giác gọi đầy đủ cái tên Triệu Hướng Hải thay vì hai chữ 'anh Hải', một cách thờ ơ lạnh lùng.
Bây giờ Tiêu Dã say rượu, lại một lần nữa gọi anh một tiếng 'anh Hải', trong lòng Triệu Hướng Hải cảm thấy có chút cảm thán không sao nói rõ được.
Anh nhìn Tiêu Dã say đến bất tỉnh nhân sự nằm ở trên giường, hồi lâu sau, thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]
RastgeleTừ giờ trở đi ngược tra nam Tác giả: Quất Miêu Ca Ca Thể loại: 1x1, nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngược luyến, HE , tình cảm , ngọt sủng , song khiết , đô thị tình duyên, niên hạ. 【bá đạo hung mãnh con báo nhỏ công X phúc hắc thành thục tổng tài t...