Chương 48: Cũng tại lúc trước không biết quý trọng.

769 76 1
                                    

Đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, Triệu Hướng Hải gượng dậy cơ thể có phần mệt mỏi, xốc chăn, xuống giường.

Tuy rằng đêm qua bị con ma men Tiêu Dã hành cho một trận, làm thể xác lẫn tinh thần có chút kiệt quệ, nhưng anh vẫn như cũ, nghiêm túc tuân theo lịch trình làm việc và nghỉ ngơi của mình, đúng giờ rời giường, đứng trước bồn dùng nước lạnh rửa mặt để tinh thần tỉnh táo lên.

Sau khi vệ sinh cá nhân, thay quần áo xong, anh đứng trước gương chỉnh sửa lại cà vạt, rồi rời phòng, đi đến phòng nhỏ của Nhạc Nhạc, gõ cửa: "Nhạc Nhạc, dậy đi học nào con."

Bên trong vang lên tiếng sột soạt sột soạt.

Triệu Hướng Hải vừa nghe liền biết, Nhạc Nhạc đã mơ mơ màng màng thức dậy rồi.

Anh yên tâm, đi tới phòng bếp làm bữa sáng cho hai người bọn họ.

Chờ đến khi anh làm xong bữa sáng, Tiêu Nhạc Nhạc từ phòng đi ra, mang theo gương mặt còn ngái ngủ, ngồi vào bàn ăn, chớp chớp đôi mắt to: "Ba lớn......"

Triệu Hướng Hải cười, xoa xoa đầu nhỏ của cô bé: "Ngoan, ăn bữa sáng đi nào, ăn xong ba đưa con đi học."

Tiêu Nhạc Nhạc nghe lời gật gật đầu, bắt đầu dùng bữa.

Triệu Hướng Hải tranh thủ lúc cô bé ăn, thuần thục thắt bím tóc cho cô bé.

Anh một bên bện tóc, một bên suy nghĩ tới những chuyện xảy ra vào đêm qua.

Đêm qua Tiêu Dã......hình như mang theo men say, nói muốn theo đuổi anh một lần nữa?

Triệu Hướng Hải hừ cười, lắc đầu.

Anh không tin.

Tiêu Dã là do uống say đến mức não như bị dán keo Tây Linh nên mới nói ra những lời như vậy. Chờ hắn tỉnh táo lại, đoán chừng sẽ không nhớ mình đã nói gì đâu.

Vả lại, Tiêu Dã là người hống hách, kiêu ngạo lại ngạo mạn như vậy, liệu hắn có thể hạ mình để theo đuổi người khác không?

Ai mà tin thì người đó là tên ngốc.

Triệu Hướng Hải cũng không xem trọng lời nói tối qua của Tiêu Dã, anh thu hồi tâm trí, cẩn thận buộc dây thun vào đuôi tóc của Tiêu Nhạc Nhạc.

Trong khi hai ba con đang an tĩnh tận hưởng sáng sớm ở bên này, thì cửa phòng phía bên kia vang lên tiếng cửa mở.

Tiêu Dã trong bộ quần áo lộn xộn đi từ phòng ra.

Có lẽ do say rượu quá, cho nên đầu hắn rất đau nhức. Hắn vừa cau mày, vừa dùng tay xoa bóp huyệt thái dương, có vẻ hơi khó chịu.

Tuy nhiên, khi hắn nhìn thấy Triệu Hướng Hải trong phòng bếp, bước chân liền dừng lại. Tiêu Nhạc Nhạc đang uống sữa bò, vừa ngẩng đầu lên liền thấy Tiêu Dã, người cô bé đã lâu chưa gặp mặt, vui mừng gọi một tiếng: "Oa, ba nhỏ, hôm nay ba ở nhà..."

Tiêu Dã cố gắng nặn ra một nụ cười thật tươi: "Ừ"

Nụ cười của Tiêu Nhạc Nhạc càng thêm rạng rỡ: "Ba nhỏ, dạo này ba bận công việc quá, mấy ngày rồi con chưa nhìn thấy ba!"

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ