Chương 109: Em là sự lựa chọn tốt nhất.

413 38 0
                                    

Sắc mặt Quan Trường Phong thay đổi.

Hắn đặt hộp cháo sang một bên, ánh mắt thâm sâu khó lường: "Anh Hải, anh đang cho rằng người chuốc thuốc Tiêu Dã là em sao?"

Triệu Hướng Hải hơi ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt bình tĩnh.

"Tại sao anh lại nghĩ như vậy," ý cười lại hiện lên trong mắt Quan Trường Phong, "Rõ ràng là bọn Phó Chu Minh gấp gáp muốn trèo cao, sau đó...."

"Quan Trường Phong, tôi không phải người khác, sẽ không bị lừa dễ dàng," Triệu Hướng Hải nhẹ giọng nói, "Phó Chu Minh chẳng qua chỉ được sử dụng như một khẩu súng, người đứng sau cậu ta xúi giục mọi chuyện chính là cậu."

Quan Trường Phong híp mắt: "Vậy à?"

"Yên tâm đi, những chuyện cậu làm rất sạch sẽ, cho nên tôi thật sự không có bất kỳ chứng cứ nào," Triệu Hướng Hải dừng một chút, "Có điều là...trước tiên để Tiêu Dã bị động quan hệ xác thịt với người khác, sau đó tiết lộ tất cả chuyện này với tôi, hy vọng tôi và Tiêu Dã sẽ hoàn toàn xa rời nhau. Người có động cơ như vậy không nhiều lắm. Hơn nữa Tiêu Dã còn nói với tôi, Phó Chu Minh đến giờ vẫn cứng miệng không chịu nói, điều đó có nghĩa là, người xúi giục cậu ta làm chuyện này phải là người có tiền có quyền không hề nhỏ, ít nhất là ngang hàng với Tiêu Dã, nếu không đám người Phó Chu Minh sẽ không rơi vào thế khó xử, tiến thoái lưỡng nan như vậy. Cậu nói xem, người hội đủ những điều kiện này, ngoài cậu ra còn có ai?"

Quan Trường Phong nhìn vào đôi mắt thấu đáo của Triệu Hướng Hải, lúc lâu sau cười hai tiếng.

"Qủa là anh Hải mà em biết," giọng điệu Quan Trường Phong hơi trầm xuống, "Rõ ràng chưa thật sự tìm ra được manh mối nào, chỉ cần dựa vào suy luận cũng có thể làm rõ toàn bộ sự việc."

Triệu Hướng Hải cong môi, không nói gì.

Quan Trường Phong thở dài: "Anh Hải, em thật sự không có ác ý. Anh có thể nhìn thấu những gì em đã làm, nhưng sao anh lại không hiểu Tiêu Dã thật sự không xứng với anh, cũng không đáng để anh tin tưởng một lần nữa. Bản chất của hắn chính là một người lăng nhăng, cho dù bây giờ có giả vờ chung thủy thì vài năm nữa hắn vẫn sẽ chứng nào tật nấy."

"Dù bản chất của Tiêu Dã có như thế nào, cũng không phải là lý do để cậu cho cậu ta uống loại thuốc bẩn thỉu đó", ánh mắt Triệu Hướng Hải lạnh lùng, "Tôi tự có phán đoán của riêng mình, không cần cậu lo lắng."

Quan Trường Phong nhún vai: "Nhưng em thấy anh có vẻ như muốn chấp nhận hắn một lần nữa."

"Không phải việc của cậu," giọng điệu Triệu Hướng Hải trở nên xa cách, "Xin lỗi, bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi."

Yết hầu Quan Trường Phong chuyển động một chút.

Hắn khẽ đi tới, một bàn tay cách lớp chăn bông ôm lấy eo Triệu Hướng Hải, vẻ chiếm hữu trong mắt càng ngày càng đậm: "Em đã nói, em sẽ mãi chung thủy với anh. Ở bên em, em sẽ chỉ có mỗi mình anh mà thôi. Anh thật sự không muốn cân nhắc sao?"

"Trước kia không cân nhắc," Triệu Hướng Hải liếc xéo hắn, "Bây giờ lại càng không."

Quan Trường Phong áp tới càng ngày càng gần, tư thế càng thêm ám muội. Hắn chỉ cần cúi đầu là có thể hôn lên khóe môi Triệu Hướng Hải: "Anh Hải, anh từ chối em quyết liệt như vậy, em rất thất vọng."

Nói rồi, hắn nắm chặt tay Triệu Hướng Hải, hai mắt rực lửa: "Em gặp nhiều người như thế, anh Hải, chỉ có anh là người đàn ông thực sự khiến em rung động. Anh cự tuyệt thì cứ cự tuyệt đi, một ngày nào đó anh sẽ nhận ra, bản tính tra nam của Tiêu Dã không thể thay đổi được, em mới là sự lựa chọn tốt nhất cho anh."

"Rầm ——"

Cánh cửa phòng bệnh đột nhiên bị đẩy mạnh ra, đập vào tường, phát ra tiếng động lớn.

Quan Trường Phong vô thức quay đầu, còn chưa kịp nhìn rõ người, cổ áo đã bị túm lên một cách hung ác. Ngay sau đó âm thanh phẫn nộ của Tiêu Dã vang lên: "Quan Trường Phong, con mẹ nó cậu muốn làm gì!"

"Buông ra," Quan Trường Phong lạnh lùng nhìn lướt qua Tiêu Dã, "Tôi đến thăm anh Hải, đưa cho anh ấy ít đồ thôi."

"Đưa đồ cần sáp gần đến vậy sao?"

Tiêu Dã nghĩ đến những gì mình vừa thấy, Quan Trường Phong đè anh Hải của hắn, dường như định hôn anh, hắn cảm thấy cả trái tim mình như sắp nổ tung.

"Là cậu quá nhạy cảm," Quan Trường Phong đẩy tay Tiêu Dã ra, "Ở không đi gây sự."

Gương mặt Tiêu Dã u ám, giống như một dã thú bị xâm phạm lãnh địa của mình, nghiến chặt răng đến phát ra tiếng ken két, hiển nhiên là đang trong cơn thịnh nộ.

Quan Trường Phong phớt lờ hắn, xoay người nói với Triệu Hướng Hải: "Anh Hải, cháo đó rất tốt, không có vấn đề gì cả. Anh phải biết rằng, em tính kế ai cũng sẽ không tính kế anh, yên tâm ăn đi, và mau khỏe nhé."

Dứt lời, hắn mỉm cười, xoay người rời đi.

Tiêu Dã hung tợn nhìn bóng dáng Quan Trường Phong biến mất.

Sau đó, hắn vội vàng đến trước mặt Triệu Hướng Hải: "Hắn đã nói gì với anh?"

"Không có gì."

Tiêu Dã nhíu chặt mày, cởi áo khoác và giày, nằm xuống bên cạnh Triệu Hướng Hải, kéo người qua, để người tựa vào ngực mình: "Anh nói cho em biết đi!"

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ