Chương 71: Anh không được hẹn hò với hắn.

490 35 0
                                    

Tiêu Dã nhìn hai tấm vé và tờ giấy ghi chú được dán lên nó, cau mày.

Sau khi Triệu Hướng Hải chia tay với hắn, vận đào hoa ùa đến cũng thật quá choáng ngợp, choáng ngợp đến mức làm hắn phát bực muốn đánh người một trận!

Một kẻ hận nhìn không thấu, một kẻ thì cất giấu quá nhiều tâm tư, đây là muốn thông đồng với nhau mà.

Con mẹ nó thật làm người tức điên!

Tiêu Dã nghiến răng, giấy gói đóa hoa bị hắn vò đến mức trông nhăn nheo vô cùng.

Đúng lúc này, cửa phòng tập vang lên tiếng kẽo kẹt, Tiêu Dã giật mình, vội vàng đặt vé lại dưới cặp Triệu Hướng Hải, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Triệu Hướng Hải bước ra khỏi phòng tập, anh mặt một cái áo thun thể thao ba lỗ (*) và một cái quần đùi, cơ thể cường tráng đầy nam tính lấm tấm mồ hôi, toát ra một sức hút nóng bỏng đầy chí mạng. Đôi mắt đen nhánh của Tiêu Dã nhìn chằm chằm vào anh.

Triệu Hướng Hải cầm cốc nước bột protein đã được pha với nước lên, uống một ngụm, sau đó nhìn thẳng vào ánh mắt thâm trầm của Tiêu Dã, nói: "Cậu nhìn tôi như vậy là có ý gì?"

Tiêu Dã một bên bị cơ thể của Triệu Hướng Hải quyến rũ làm cho tâm tình không khống chế được mà suy nghĩ lung tung, một bên thì lòng dạ rối bời khi phát hiện có người có tâm tư khác với Triệu Hướng Hải. Hắn vò vò đầu tóc mình hồi lâu: "Không có gì."

Triệu Hướng Hải liếc nhìn người đàn ông này một cái, nhún vai, vừa đi về phòng vừa hừ nói: "Đồ kỳ quặc."

Chờ Triệu Hướng Hải đi rồi, lúc này Tiêu Dã mới đứng lên, đi ra ban công.

Hắn đi qua đi lại trên ban công một hồi, sau đó lấy điện thoại từ trong túi ra, gọi cho trợ lý.

Bởi vì tâm tình Tiêu tổng hôm nay rất tốt, cho nên áp lực công việc của nữ trợ lỹ giảm đi không ít, cô vui tươi hớn hở về nhà, muốn tập yoga thư giãn sau một thời gian bỏ bê. Nhưng mẹ nó, thảm tập vừa mới trải ra, còn chưa kịp đặt chân lên thì tiếng điện thoại từ Tiêu tổng như đòi mạng truyền đến. Cô hốt hoảng nhận cuộc gọi: "Tiêu....Tiêu tổng, ngài tìm tôi?"

Tiêu Dã đứng ở rìa ban công, nhìn quang cảnh phồn hoa về đêm của thành phố, nặng nề nói: "Ngày mai có một vở nhạc kịch opera được biểu diễn ở nhà hát trung tâm. Cô giúp tôi kiểm tra xem bây giờ có thể mua vé không."

Nữ trợ lý khẩn trương à một tiếng, nhớ kỹ tên và thời gian biểu diễn của vở kịch, vừa nghe điện thoại vừa mở máy tính ra kiểm tra trang web bán vé. Hồi sau, cô có chút do dự nói cho Tiêu Dã biết toàn bộ vé đã được bán hết, không còn vé nào cả.

Ánh mắt đang nhìn ngắm cảnh đêm của Tiêu Dã tức khắc lộ ra vẻ không vui.

Hắn gõ nhẹ ngón tay lên lan can, suy nghĩ trong chốc lát: "Vậy cô có thể lấy được vé không?"

Nữ trợ lý sắp khóc tới nơi: "Cái này....vé đều bán hết rồi, tôi làm sao mà lấy được?"

"Tìm những người muốn trả vé, người trong nội bộ hay liên hệ với lãnh đạo nhà hát hoặc nghệ sĩ biểu diễn," Tiêu Dã nghiến răng, "Tìm bọn cò mồi cũng được! Cho dù giá bao nhiêu, cho dù có xảy ra chuyện gì thì ngày mai cô cũng phải mang về cho tôi một vé."

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ