Chương 53: Hôn một cái liền để lại một dấu ấn.

814 63 0
                                    

Triệu Hướng Hải sửng người trong chốc lát, theo bản năng sờ sờ cổ mình.

Anh đi đến một cái gương nhỏ trong phòng khách nhìn một chút, quả nhiên trên cổ anh có một vết đỏ nhạt, những người đã từng trải về chuyện tình cảm cơ bản có thể nhìn ra vết này xuất hiện như thế nào.

Cơn giận của Tiêu Dã đã tăng lên một tầm cao mới, hắn nắm chặt lấy cánh tay Triệu Hướng Hải: "Là ai làm, là ai đã hôn lên cổ anh!"

Triệu Hướng Hải lại soi gương, suy nghĩ một hồi mới nhớ ra. Chắc là do oắt con Dương Gia Lập kia lúc nãy bày tỏ lòng cảm ơn nhiệt tình quá nên mới thành ra như này đây mà.

Dương Gia Lập chính là loại người như vậy, vừa mới lại gần liền trở nên làm thân, miệng cậu cứ như được làm từ một loại dược thảo nổi tiếng của Trung Quốc, nhổ một củ liền để lại một hố sâu, hôn một cái liền để lại một dấu ấn.

Anh đứng dậy, không nghĩ việc này nghiêm trọng quá mức. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Tiêu Dã, anh vẫn cau mày: "Là ai hôn tôi cũng đều không liên quan gì tới cậu, đừng có giữ tôi, buông ra!"

"Tôi đang nghĩ tại sao anh lại về trễ như vậy," sắc mặt Tiêu Dã trầm xuống, ánh mắt trở nên sắc bén như đao kiếm, "Tôi nghĩ sao anh lại không chịu cùng tôi đi xem phim, thì ra là đã có tình mới bồi bên người rồi?"

Triệu Hướng Hải không thể chịu nổi việc hắn bôi nhọ mình như thế, lạnh lùng nói: "Cậu cho rằng ai cũng giống như cậu ư."

Dứt lời, anh cưỡng ép gỡ tay Tiêu Dã ra, đi về phía phòng mình.

Tiêu Dã nhìn bóng dáng của Triệu Hướng Hải, siết chặt nắm tay.

Hắn biết Triệu Hướng Hải rất được người hoan nghênh, nhưng hắn thật không ngờ, lúc này mới được bao lâu mà Triệu Hướng Hải đã có những tiếp xúc thân mật với người khác như thế?

Tiêu Dã không thể chịu nổi cơn ghen ghét đang điên cuồng trào dâng trong lòng mình, hắn lại bước đến đứng trước mặt Triệu Hướng Hải một lần nữa, bắt lấy người, không quan tâm mà cúi đầu, gặm cắn lên cổ Triệu hướng Hải.

Triệu Hướng Hải bị động tác thình lình của hắn dọa sợ: "Tiêu Dã, cậu đang làm gì vậy!"

Tiêu Dã không nói lời nào, chỉ mút mạnh vào chỗ có dấu hôn, mút ra một vết đỏ, che đi dấu vết ban đầu. Sau đó, hắn lại không cam lòng mà đè Triệu Hướng Hải xuống, hôn mấy cái lên những chỗ khác trên cổ anh, lúc này trong lòng mới thoải mái chút ít.

Triệu Hướng Hải đẩy ra hắn, giận dữ nói: "Tiêu Dã, con mẹ nó, ai cho phép cậu làm như vậy?"

Tiêu Dã không trả lời, chỉ như cũ đứng trước mặt Triệu Hướng Hải, nặng nề hỏi: "Người kia còn hôn ở những chỗ nào?"

Triệu Hướng Hải cười lạnh: "Sao nào? Nếu hắn hôn khắp người tôi thì có phải cậu cũng sẽ hôn toàn thân tôi đến đỏ bừng mới thôi?"

Tiêu Dã nheo mắt, hung ác phun ra một chữ: "Đúng."

"Mẹ kiếp, cậu là chó hay sao?" Triệu Hướng Hải bị hắn chọc cho tức điên lên, ngón tay vì tức giận mà phát run, "Tiêu Dã, tôi chưa bao giờ thấy thứ chó nào nhàm chán, khốn nạn hơn cậu cả!"

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ