Đồng hồ treo trên tường tích tắc tích tắc chuyển động đều đều.
Triệu Hướng Hải chưa lúc nào ngừng tay. Đến khi nhàn rỗi, anh nhìn lên, cũng đã 3h chiều.
Anh gọi trợ lý Vương vào, đưa cho hắn một xấp tài liệu: "Đây là một số tài liệu cho dự án kế tiếp, cậu xử lý lại một chút. Nhớ gửi biên bản cuộc họp hôm nay vào hộp thư của tôi."
Trợ lý Vương đáp lời, cầm lấy tập tài liệu, xoay người rời đi, đi được vài bước do dự quay đầu lại, nhìn về phía Triệu Hướng Hải, như có điều muốn nói.
Triệu Hướng Hải nhìn vẻ mặt xấu hổ của hắn: "Làm sao vậy? Còn có chuyện gì không?"
"Chuyện đó ..." Trợ lý Vương rất xấu hổ, "Tôi chỉ muốn nói với ngài, Phó Chu Minh, cậu ta vẫn ở trong phòng chờ."
Triệu Hướng Hải nhướng mày, kinh ngạc hỏi: "Vẫn chưa đi?"
Triệu Hướng Hải cố ý làm ngơ Phó Chu Minh, để cậu ta chờ, chính là muốn để cậu ta biết khó mà lui. Nhưng thật không ngờ, tiểu minh tinh này làm như không có chuyện gì, vẫn kiên nhẫn chờ đợi.
Thảo nào có thể leo lên xe Tiêu Dã.
"Vẫn chưa đi," trợ lý Vương cũng bất lực, khuôn mặt tròn trịa lộ ra những nếp nhăn đau khổ, thật giống một cái bao bao thịt đầy nếp gấp mới ra lò, thật đáng thương, "Cậu ta và người đại diện cứ đợi như vậy. Tôi đã cố gắng thuyết phục vài lần rồi, nhưng vẫn không được. Bọn họ nói nhất định phải gặp được ngài."
Triệu Hướng Hải hừ nhẹ một tiếng, lấy một điếu thuốc, châm lửa: "Nếu đã như vậy, cho bọn họ 10 phút, gọi họ đến đây."
Trợ lý Vương thở phào nhẹ nhõm: "Được, được, tôi lập tức dẫn người đến đây."
Triệu Hướng Hải đứng dậy khỏi chỗ ngồi, có chút kiệt sức, ngón tay kẹp một điếu thuốc. Anh đi tới cửa sổ sát đất, híp mắt, nhìn thành phố nhộn nhịp bên ngoài.
"Triệu, Triệu Tổng..."
Một giọng nam trẻ tuổi vang lên sau lưng anh.
Triệu Hướng Hải quay đầu lại, nhìn thấy một chàng trai khôi ngô tuấn tú hơn cả trong ảnh đang đứng ở cửa văn phòng.
Triệu Hướng Hải nhìn cậu ta "Mời vào."
"Cảm ơn Triệu Tổng."
Phó Chu Minh trả lời một cách thận trọng, mang theo người đại diện của mình cùng nhau bước vào văn phòng sang trọng của Triệu Hướng Hải, đứng yên.
Triệu Hướng Hải không đáp lại cậu ta ngay lập tức, thay vào đó anh đứng trước cửa sổ, hút xong điếu thuốc trên tay, sau đó thở dài, đôi chân dài được vây trong quần âu bước về chỗ ngồi, dập tắt điếu thuốc, lười nhác nâng mắt lên: "Nói đi, sao lại tìm tôi?"
Phó Chu Minh chưa nhận được sự cho phép của Triệu Hướng Hải, vì vậy cậu ta không dám ngồi, chỉ có thể thành thật mà đứng.
Phó Chu Minh hơi ngẩng đầu lên nhìn Triệu Hướng Hải, khi nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai, trưởng thành của Triệu Hướng Hải, cảm nhận được khí chất mà anh toát ra, trái tim của hắn đột nhiên co lại: "Tôi đến đây để nhận lỗi của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]
AléatoireTừ giờ trở đi ngược tra nam Tác giả: Quất Miêu Ca Ca Thể loại: 1x1, nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngược luyến, HE , tình cảm , ngọt sủng , song khiết , đô thị tình duyên, niên hạ. 【bá đạo hung mãnh con báo nhỏ công X phúc hắc thành thục tổng tài t...