Chương 120: Anh vẫn không cần em.

985 53 19
                                    

Phía ngoài dây rào chắn, tiếng người ồn ào.

Tiếng còi xe, tiếng bước chân của nhân viên cứu hộ tới tới lui lui, đám đông ầm ĩ và ánh đèn chói mắt, tất cả hòa lẫn với nhau làm cho người khác vô cùng hoảng sợ.

Trợ lý Vương đi qua đi lại. Hắn luôn luôn liếc nhìn về phía khe núi, nhưng nó quá xa, cộng thêm trời tối đen làm hắn không thể nhìn rõ.

"Sao Triệu tổng vẫn chưa ra..... " Hắn sốt ruột mà 'chậc' một tiếng.

Hắn lấy điện thoại trong túi ra, muốn gọi điện, nhưng suy nghĩ một hồi rồi lại cất đi. Hoạt động cứu hộ khẩn cấp như vậy, gọi điện qua sẽ chỉ càng thêm làm phiền. Vẫn nên chờ xem.

Không biết qua bao lâu, tiếng bước chân và tiếng la hét đột nhiên vang lên ở lối vào khe núi. Trong lòng trợ lý Vương chấn động, vội vàng chạy tới xem.

Tốp ba tốp năm nhân viên cứu hộ lần lượt ôm những đứa trẻ vừa được giải cứu trong tay, mang theo vẻ mặt vội vã, chạy ra ngoài. Trợ lý Vương áng chừng bước chân, ánh mắt cẩn thận tìm kiếm, nhìn thấy được người mình muốn tìm ở sau đội cứu hộ.

Tiêu Nhạc Nhạc được thành viên đội cứu hộ ôm ra ngoài, bộ dáng bị dọa đến mất hồn, cả người lấm lem, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống. Mà Triệu Hướng Hải thì đang đi khập khiễng ra ngoài. Anh vừa đi vừa cùng với một thành viên trong đội cứu hộ vất vả khiêng một người.

Trợ lý Vương nhìn kỹ hơn, người nọ là Tiêu tổng. Ngay khi nhìn thấy bộ dạng của Tiêu tổng, khuôn mặt trợ lý Vương bị dọa đến trắng bệch.

Ban ngày hôm nay vẫn còn là một Tiêu tổng dáng người thẳng đứng, anh tuấn sáng lạn, giờ đây hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt, tay chân nặng nề rũ xuống, không có chút sức lực nào. Nghiêm trọng nhất là phần lưng của hắn, chiếc áo sơ mi đắt tiền kia bị rách một mảng lớn, lộ cả da thịt bên trong. Máu chảy ra từ vết thương đáng sợ thành những dòng nhỏ, dần dần nhuộm trên mặt đất.

Trợ lý Vương khiếp sợ trợn tròn hai mắt: "Đây, sao lại thế này...."

"Xe cấp cứu đâu," vừa đến khu an toàn, Triệu Hướng Hải nhẹ nhàng đặt Tiêu Dã xuống đất, sốt ruột la to, "Xe cấp cứu đến chưa?"

"Đến đây, đến liền đây!" Không biết là ai lên tiếng.

Triệu Hướng Hải hít sâu một hơi, quỳ gối bên cạnh Tiêu Dã, để hắn dựa vào người mình: "Tiêu Dã, Tiêu Dã cậu có nghe thấy tôi nói không?"

Tiêu Dã mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn khuôn mặt Triệu Hướng Hải gần trong gang tất, suy yếu gọi: "Anh Hải...."

"Đừng sợ, xe cấp cứu sẽ tới đây sớm thôi, sẽ đưa cậu đến bệnh viện ngay lập tức." Triệu Hướng Hải vừa nhìn thấy dáng vẻ với sức sống suy yếu hiện giờ của người đàn ông này, hốc mắt đỏ lên, "Cậu ráng gắng gượng, nhất định phải gắng gượng lên."

Tiêu Dã nặng nề thở ra một hơi, yếu ớt mà ừ một tiếng, mí mắt bắt đầu cụp xuống.

Trợ lý Vương đứng một bên, nhìn mà kinh hãi.

Từ Giờ Trở Đi Ngược Tra Nam [ _Dreamer_ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ