Chương 1

246 4 0
                                    

Kítttttt

   Với một âm thanh khó chịu, cánh cổng sắt to lớn của dinh thự đã bị đóng lại bởi các hiệp sĩ hoàng gia.

   Đó là sự kết thúc của Lombardi,  gia tộc đã trị vì vĩ đại nhất trên lục địa trong suốt 250 năm, ngang hàng với dòng dõi hoàng gia của Lamburgh.

   Giống như một thế giới ngày càng mở rộng, biểu tượng của một gia tộc vốn luôn vững mạnh, đã hoàn toàn kết thúc với việc bắt giữ lãnh chúa gia tộc Vieze Lombardi, cũng như những nhân vật khác dưới danh nghĩa trốn thuế và phản quốc.

   Hàng trăm công dân của lãnh địa Lombardi, một vùng đất được mang danh gia tộc, đã tập trung trước dinh thự.

   Có những người không ngừng rơi nước mắt và có những người quay đi không thèm nhìn một lần.

   Và đứng trước hàng người ấy là tôi, Florentia.

- Một lũ ngu dốt.

   Tôi nghiến răng nghiến lợi nói, nhưng bây giờ nó không còn quan trọng.

   Tôi nhìn trừng trừng vào cánh cửa trước mặt đã được canh gác vô cùng cẩn mật và tiếp tục buông lời oán giận.

- Những kẻ thiểu năng, những tên đần độn, một lũ lười biếng sẽ vẫn ngoan cố ngay cả khi đang mắc kẹt trong đám lửa.

   Tôi có thể cảm nhận được những người đứng xung quanh nhìn tôi với vẻ ngạc nhiên, nhưng vậy thì sao?

   Gia tộc Lombardi đã hoàn toàn sụp đổ.

   Và cho dù tôi có chửi bới bao nhiêu đi chăng nữa thì cơn thịnh nộ trong lòng tôi vẫn không hề nguôi ngoai.

- Tôi đã nói với họ rằng không phải là Đại hoàng tử. Tôi đã từng nói rất nhiều lần rằng anh ta chỉ là một kẻ hư hỏng và không bao giờ có thể trở thành Thái tử! 

   Nhưng bất chấp lời khuyên của tôi, những kẻ ngốc Lombardi đã chọn ủng hộ hắn.

   Đại hoàng tử , Astana Nerempe Durelli.

   Họ nói rằng đó là bởi vì anh ta có quan hệ với hoàng hậu, nhưng theo như tôi thấy, họ chỉ chọn cùng một loại người với mình.

   Anh ta thuộc 'dòng dõi hoàng tộc' nhưng lại có thân hình béo ú và luôn chìm đắm trong những thứ xa hoa, khoái lạc với sự lười biếng đã choán hết tâm trí anh ta.

   Không quá lời khi nói rằng lịch sử rực rỡ của Lombardi trải dài cùng lịch sử đế chế Lamburgh.

   Chính dòng họ Lombardi đã đưa Durelli trở thành Hoàng đế đầu tiên của vương quốc và đưa đế chế có được như ngày nay.

    Không chỉ có như thế.

   Đi đến đỉnh cao, tích lũy được khối tài sản khổng lồ, tham gia vào mọi cuộc chiến, đạt được những chiến thắng không đổ máu với tài ngoại giao tuyệt vời, và hỗ trợ các nghệ sĩ vĩ đại từ khắp đế chế. Không có nơi nào trên thế giới mà tên của Lombardi không thể chạm tới được.

   Và chính Lulak Lombardi, lãnh chúa của thế hệ trước, người được cho là đã đưa dòng họ Lombardi lên một tầm cao mới.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ