Chương 19

46 1 0
                                    

'Chính là nó.'

   Với một nụ cười ranh mãnh, tôi vung vẫy mảnh vải trên tay.

- Ồ! Đẹp thật đó... A! 

   Tôi nói lớn để ông nội và cha nhìn vào tấm vải đang bay phấp phới trong không khí.

   Bàn tay còn lại của tôi vươn ra bàn như thể đang lấy mảnh vải khác, vô tình đụng vào tách trà của cha khiến nó đổ ra ngoài.

   Nước trà tràn ra bàn ngay lập tức, khiến cả ông nội và cha ngạc nhiên bật dậy.

   Sau đó, nhân lúc đấy tôi thả miếng vải Coroi mà tôi đang nghịch vào.

- Cẩn thận....

   Cha tôi đã rất kinh ngạc, ngay lập tức ôm lấy tôi và đặt xuống một khoảng cách xa với cái bàn.

- Tia, con không sao chứ? Có bị nước nóng bắn lên không?

   Cha không bận tâm đến điều gì khác ngoài việc lo lắng rằng tôi có thể bị bỏng, ngược lại với ông nội.

   Vẻ mặt của ông thay đổi khi nhìn thấy tấm vải bông coroi thấm hút nước trà trong tích tắc.

- Con xin lỗi, papa. Là lỗi của con ạ!

-Ta chỉ hi vọng con không bị thương ở đâu...

- Gallahan.

   Cha tôi đang bận rộn giũ quần áo và kiểm tra tay chân tôi, thì đột nhiên người bị ông nội tên.

   Ngay sau đó, ánh mắt của cha đảo qua sau khi thấy vải bông coroi hút nước tốt đến kinh ngạc.

- Hoh, khả năng hấp thụ thật là tốt.

   Khi cha nắm lấy góc vải và nhấc lên, vẫn còn đọng lại một ít nước trên bàn nhưng phần lớn nước trà đã bị vải thấm hút hết.

- Nếu tận dụng tốt, nó có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Khi giao hàng đến các cửa tiệm thiết kế, ta nên gửi kèm theo một tờ hướng dẫn sử dụng đơn giản. 

   Đó chắc chắn là một cách tốt, nhưng vẫn chưa đủ.

  Tôi cần phải làm thêm điều gì đó.

  Đôi chân nhỏ nhanh chóng chạy đến trước mặt cha, tay tôi chạm vào tấm vải nặng nề nước.

- Wow, điều này thật tuyệt vời, cha đã làm ra nó sao ạ! Chắc hẳn là mọi người sẽ đặt mua rất nhiều! Nếu lỡ họ tranh giành với nhau thì sao ạ?

    Khi tôi tỏ vẻ cảm thán như thể tôi đang lo lắng, cha nói với một nụ cười chua chát.

- Haha, để xem. Phản ứng của mọi người vẫn chưa được hài lòng lắm, nhưng hy vọng nó sẽ như lời Tia nói.

- Phản ứng không tốt ư? Tại sao ạ? 

- Bởi vì, uh ....... Ta đoán mọi người làm vậy vì họ chưa biết nhiều về loại vải này.

   Đúng rồi đó cha! Chính là điểm mấu chốt đấy!

   Tôi gật đầu lia lịa trước lời nói của bố.

- Ồ....... Biết đâu sẽ tốt hơn nếu mọi người được dùng thử một lần.

-...... Con vừa nói gì vậy, Tia?

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ