- Buổi học hôm nay sẽ kết thúc ở đây.
Clerivan nói khi đóng sách lại.
Dù cho tôi là người duy nhất chăm chú lắng nghe, nhưng Clerivan dường như không quan tâm lắm.
- Và hôm nay tôi có một bài tập về nhà.
- Aaa......
Khi bọn trẻ nghe nói đến bài tập về nhà, chúng thở dài ngán ngẫm như thể bị mất của.
Không thích bài tập về nhà quả nhiên là giống nhau dù ở bất cứ nơi đâu.
- Bài tập hôm nay tương đối đơn giản. Tất nhiên, tùy theo cảm nhận của mỗi người.
Nghe cứ như cái kiểu trà đá bị nóng vậy.
Tôi cảm thấy tò mò và nhìn Clerivan
- Nội dung là tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: 'Điều gì là giá trị nhất đối với một thương nhân?'
- Đương nhiên là tiền rồi.
Gilliu đáp ngay lập tức.
- Vậy đây là câu trả lời của cậu Gilliu. Chúng ta hãy thảo luận nhiều hơn vào buổi học tiếp theo.
Khi Clerivan quay lưng xóa bảng, như thể đang thông báo rằng lớp học đã hoàn toàn kết thúc.
Tôi thu dọn chỗ ngồi và đứng dậy.
Mayron vừa đặt đệm ngay sau tôi vừa phàn nàn.
- Aa...! Anh không nghĩ ra!! Làm thế nào để biết thứ giá trị nhất đối với người thương nhân chứ!!
Bằng cách nào đó tôi cảm thấy mình sẽ cười.
Có lẽ những người này không biết, nhưng tôi thì có.
Tôi nghĩ đến người như Clerivan Pellet, người có địa vị vững chắc và mang đến cảm giác đáng sợ mỗi khi tiếp xúc.
Tôi thử nói gợi ý cho Mayron.
- Có thể đó là một kiểu người...!
Tôi đang cố nói 'Một kiểu người đặc trưng !'
Clerivan không bao giờ bỏ lỡ những gì đang xảy ra trong lớp học này, và tôi biết Clerivan sẽ làm gì với tư cách là một giáo viên.
- Em đang tò mò muốn biết mình là người thế nào sao? Ha ha ha......
Tôi cạn lời không đáp lại được, liên quan gì đến vấn đề tôi định nói đâu.
Tôi nhăn mặt quay lại dọn dẹp tốt chiếc đệm ban nãy, Mayron nghiêng đầu nhìn qua.
- Tia, em đang đổ mồ hôi kìa. Em thấy đau ở đâu à?
- Ôi, đau quá. Sao tự nhiên em lại ném cái đệm qua anh chứ...?
Sau khi nhìn xung quanh, tôi nhanh chóng chuyển chủ đề.
- Sao hôm nay anh Belsach không đi học vậy nhỉ?
Nhờ không có tiếng ngáy của cậu ta, mà môi trường lớp học hôm nay mới thoải mái làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...