Chương 29

41 2 0
                                    


    Thư phòng của lãnh chúa Lombardy trong dinh thự.

    Không khí nặng nề tưởng chừng như không thở được đang tràn vào bên trong thư phòng như muốn nghiền nát mọi thứ.

    Đó là một cảm giác hoang tàn mà bất cứ ai cũng đều muốn quay lưng lại và chạy ra ngoài ngay khi đặt chân vào nơi này.

    Lulak Lombardy đang ngồi ở bàn làm việc trong thư phòng, chính ông đã tạo ra một bầu không khí đáng sợ như vậy.

    Lulak, người được mệnh danh là 'Sư tử của Lombardy' khi còn trẻ, càng ngày càng trầm và nặng nề hơn khi về già.

   Bây giờ, ông đang vô cùng tức giận như sấm sét, nhưng mà trong lòng lại rối rắm.

   Lulak đang nhìn bức tượng Natalia, vợ của ông, trên bệ cửa sổ.

   Đó là một bức tượng bán thân do đứa cháu gái  Florentia tặng như một món quà.

   Ông luôn nhìn ngắm với sự khao khát và tình cảm dành cho vợ, nhưng bây giờ đã khác một chút.

- Natalia à...

Lulak khẽ gọi cái tên của người vợ đã khuất.

- Chúng ta lẽ ra phải là những bậc cha mẹ nghiêm khắc hơn một chút.

   Viese là con trai đầu lòng của cả hai cặp vợ chồng.

  Hơn hết còn có Shananet, cô con gái lớn nhưng từ nhỏ đã là đứa trẻ không quá gần gũi với ông.

   Vì lý do này, Viese, người hay bị tai nạn khi còn là đứa trẻ với tính cách nghịch ngợm, đã lấy đi tình cảm của cả hai, đặc biệt là sự chú ý của Natalia.

   Và đó chính là vấn đề.

   Đã quá muộn khi ông nhận ra rằng có điều gì đó không ổn với vóc dáng ngày càng lớn của Viese.

   Đế chế Lambrew hầu hết là một xã hội của những người con trưởng.

   Viese nhận ra nó từ rất sớm.

   Tuy nhiên, từ thế hệ này sang thế hệ khác, Lombardy là một gia tộc ưu tiên khả năng cá nhân hơn so với vị trí con trưởng để thừa kế chức vị lãnh chúa.

   Khi Lulak già đi và các con ngày càng trưởng thành, những lo lắng của ông ngày càng sâu sắc.

   Nếu ông có người thừa kế thích hợp, ông sớm muốn người đó tiếp quản công việc của lãnh chúa và nghỉ ngơi, nhưng căn bản là không có ai phù hợp cả.

   Cách đây không lâu, ông đã thể hiện cảm xúc này với con gái lớn của mình, Shananet, nhưng câu trả lời của cô con gái thật lạnh lùng.

- Con đã chứng kiến bao nhiêu thứ mà cha đang mang trên lưng, với khoảng thời gian lâu nhất trong số các anh em. Và con không có ý định sống cuộc sống như vậy. Thưa cha.

   Lulak buộc phải cười khổ và gật đầu.

   Cho dù có cho bao nhiêu đi chăng nữa, nếu như đã không muốn, nó sẽ trở thành một chiếc ghế khủng khiếp với đầy gai nhọn.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ