- Ngài đang làm gì ở đây thế.
Jovanes cố nén lại cái nhíu mày của mình, nhưng một giọng nói run rẩy phát ra.
Hoàng đế Jovanes vội ho khan và sửa lời.
- Khụ... Ý tôi là, ngài có việc mà lại đến nơi đây?
- Cũng lâu rồi.
Lulak khẽ cười nói, nếp nhăn hai bên khóe mắt như ẩn như hiện.
- Đã 3 năm rồi nhỉ?
Lãnh chúa của Lombardy không bao giờ rời khỏi lãnh thổ Lombardy.
Đó là một điều tốt cho Jovanes, nhưng điều đó cũng gây khó chịu.
Lão cáo già ấy vẫn biết tất cả những chuyện xảy ra trong Hoàng cung, nhưng bản thân Hoàng đế chỉ biết một chút những gì đang xảy ra bên trong Lombardy.
- Đúng là vậy.
Jovanes bình tĩnh đáp lại và tự nhiên ngồi xuống.
- Bệ hạ hẳn đã rất thất vọng.
Nhưng nó cũng được một thời gian. Trước lời nói của Lulak, đôi mày rậm của Jovanes nhăn lại.
Thật không thể tin được rằng Lulak dám đối xử với Hoàng đế như thể ông ta chỉ đang trò chuyện với đứa trẻ ở thị trấn sau một thời gian dài không gặp.
- Lão già này đã có ý định đến Hoàng cung nhiều lần rồi. Ta vẫn còn nhớ khá rõ lời nói của bệ hạ trong lần gặp mặt trước tại cổng Hoàng cung.
- ...... Ngài đang nói gì vậy, ta lúc nào cũng xem Lãnh chúa của Lombardy như là người chú của mình.
- "Ta không có đủ tự tin để lãnh đạo Đế quốc này nếu Hoàng cung cứ để Lombardy tự do ra vào như thể đó là nhà của họ, đến mức thậm chí có thể đá ta ra khỏi ngai vàng, cho nên xin ngài hãy tự biết thể diện...."
- Hừm....
Jovanes không thể nói được gì.
Đó là một phản ứng đương nhiên vì nó thực sự là những gì Jovanes đã nói với Lulak.
- Vào thời điểm đó, ta đã phải vật lộn với một đống công việc khó khăn ......
Lulak mỉm cười nhìn Jovanes, người đang cố ngụy biện cho sự đê hèn của mình, và nói.
- Mặc dù ta đã chịu đựng rất nhiều, nhưng hôm nay ta không thể không đến gặp Bệ hạ. Xin hãy tha thứ cho ta.
- .... Cái quái gì đang xảy ra vậy. Đến vào lúc sáng sớm như thế..
Jovanes cũng tò mò và không kiềm được thái độ thô lỗ.
Vào phòng làm việc và chờ đợi như thế này mà không báo trước một lời, trông không giống tác phong thường ngày của Lulak.
- Đó là một chuyện đáng bất ngờ, bệ hạ có biết chuyện gì đang xảy ra với Đệ nhị hoàng tử Perez không?
- Perez?
Đó là một cái tên xa lạ đối với Javanes.
Javanes mất vài giây mới nhận ra đó là tên của đứa con trai mà mình sớm quên lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Lãng mạn- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...