- Anh không thể dùng tài sản của gia tộc để đánh bạc theo ý anh được. Đây là lần thứ ba rồi...!
Tát!
Với một âm thanh khó chịu vang lên, đầu của Florentia quay ngoắt sang trái.
- Mày chỉ là kẻ vô tích sự, sao mày dám quở trách tao!
Mùi rượu nồng nặc bốc ra từ cơ thể người đàn ông vừa đẩy vai cô.
- Hãy nghỉ ngơi nào. Bình tĩnh, Astalliu. Đi đằng kia đi. Và mày...
Belsach cố gắng xoa dịu người em họ say xỉn của mình, sau đó quay về phía Florentia.
Và..
Tát-!
Với một âm thanh lớn hơn lần trước, năm ngón tay đã in sâu vào bên kia của khuôn mặt cô.
- Sau bốn năm phung phí tiền của gia tộc, mày nghĩ rằng nó bỗng nhiên thuộc về mình sao?
Belsach mắng Florentia khi cô ôm lấy khuôn mặt vừa bị tát hai lần.
- Đừng nhầm lẫn. Dù mày và chúng tao có chung họ, nhưng với dòng máu thường dân chảy trong huyết quản, mày sẽ không bao giờ là một phần của gia tộc chúng tao. Tất cả những gì mày phải làm là sống như người hầu của chúng tao.
Dù cô có nghe bao nhiêu lần đi chăng nữa, những lời nói tàn nhẫn đó giống như một con dao găm đâm vào trái tim cô.
- Nếu mày nói với ông nội bất cứ điều gì đã xảy ra hôm nay, tao sẽ không để mày yên.
Với lời cảnh báo, Belsach phun nước bọt xuống đất và quay lưng đi.
Chẳng mấy chốc, tiếng xe ngựa càng ngày càng xa.
Bị bỏ lại một mình trong con hẻm tối, Florentia nắm chặt tay.
Một giọt máu đỏ chảy xuống đôi môi bị thương của cô.
----------------------------------
Lạch cạch, lạch cạch
"Hiyah-. Hiyah "
Tiếng lắc lư nhỏ của cỗ xe và âm thanh của người đánh xe đánh thức Florentia khỏi những suy nghĩ về quá khứ xa xăm.
Khi cô khẽ vén rèm che cửa sổ và nhìn ra bên ngoài, cô có thể nhìn thấy những người lính của Hoàng cung.
- Đến nơi rồi.
Florentia lại hạ rèm xuống và nhìn về phía trước, cùng với sống lưng thẳng tắp.
Sau khi vuốt thẳng tóc và trang phục vốn đã trở nên xuề xòa sau một thời gian, cô ấy trông giống như một bức chân dung tinh xảo.
Trong lúc ấy, xe ngựa của cô đi qua cổng chính và đến Cung điện Lamburgh.
Ngồi trên cỗ xe được trang trí lộng lẫy, vàng được dát lên xung quanh cổ xe càng làm nó rực rỡ chói lọi dưới ánh nắng chói chang của buổi trưa.
- Chúng ta đã đến.
Cỗ xe dừng lại và người đánh xe lịch sự nói.
-Florentia.
Vào lúc đó, cửa xe ngựa mở ra và một người đàn ông điển trai đón chào cô.
-Pherez.
Anh hôn lên mu bàn tay cô, sau khi hộ tống cô ra khỏi xe ngựa.
Đó là nụ hôn mang ý nghĩa sâu sắc không che giấu được tình cảm khát khao trong lòng.
- Pherez!
Florentia gọi anh ta, nhưng Pherez chỉ mỉm cười với đôi mi dài khẽ chớp.
- Đi thôi, mọi người đang đợi.
Cô rút tay ra khỏi tay anh và rời khỏi cỗ xe.
Pherez đã cười sau khi thấy vành tai của cô hơi ửng hồng, ngay sau đó liền đi theo bên cạnh cô .
- Không ai trong Đế chế Lamburgh này có thể phàn nàn với em vì đã khiến họ phải chờ đợi, Tia của ta. Em có thể đi thong thả.
Hai người đã đi được một chặng đường dài để đến ngày hôm nay.
- Em đã khó khăn biết bao nhiêu để đến đây, hãy tận hưởng khoảnh khắc này.
Sau bao nhiêu kiên trì và cố gắng, ngày hôm nay đã đến lúc được thưởng thức những quả ngọt được kết thành từ những việc làm chăm chỉ của cô.
- Đúng. Em đã gặp rất nhiều rắc rối.
Florentia thừa nhận một cách rõ ràng.
Cô ấy đã trở lại từ một chặng đường rất dài. Một chặng đường thậm chí rất khó để tưởng tượng được.
Cô khẽ lầm bầm bằng một giọng nhỏ mà khó có ai có thể nghe thấy.
- Nhưng điều đó không có nghĩa là em nên tỏ thái độ thiếu tôn trọng.
Đó là một câu trả lời chắc chắn.
Người phụ nữ đã khiến anh yêu cô ngay từ khoảnh khắc anh vừa gặp là một người phụ nữ tuyệt vời.
Pherez lại cười vui vẻ.
Ngay sau đó, hai người đứng ở cửa phòng tiệc đóng chặt.
- Em đã sẵn sàng chưa?
Trước câu hỏi của Pherez, Florentia thoáng gật đầu.
- Vậy thì, chúng ta vào đi, Lãnh chúa Lombardi.
Anh chìa tay ra cho cô.
- Đi thôi, Thái tử điện hạ.
Một bàn tay tinh khôi, nhợt nhạt nắm lấy tay anh.
- Mở cửa.
Pherez ngắn gọn ra lệnh người hầu trước mặt.
- Thưa đức vua, Thái tử và Lãnh chúa Florentia Lombardi đang tiến vào!
Một giọng nói vang lên từ sau cánh cửa, thông báo việc đến sự hiện diện của hai người.
Florentia bật cười vì giọng nói và tiếng âm nhạc truyền đến tai cô.
Cánh cửa từ từ mở ra, ánh sáng rực rỡ của sảnh tiệc tràn qua khe hở.
-----------------------------------------------------------
#Góc thủ thỉ: helluuu mọi người, hãy tương tác với mình nha...
#Elwyna
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Roman d'amour- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...