- Hoàn hảo.
Tôi cài một chiếc kẹp tóc làm bằng ruby đỏ rực lên nửa bó tóc mà Louryl đã tết cẩn thận, vì vậy tôi trông càng dễ thương hơn.
Đó là một chiếc váy dạ tiệc hoàn hảo, một sự kết hợp giữa sự giàu có của Lombardy với quần áo may sẵn của cha ở cửa hàng quần áo Gallahan.
- Thế nào, Lauryl? Trông nó có đắt tiền không?
- Tiểu thư của tôi ơi, tiểu thư có biết viên ngọc lục bảo trên chiếc váy là bao nhiêu không? Chắc chắn không ai trong bữa tiệc hôm nay có thể ăn mặc đẹp hơn tiểu thư đâu?
- Chính là nó.
Để thay đổi nhận thức rằng quần áo may sẵn là rẻ tiền, tôi đã cố tình trang trí thêm nhiều màu sắc hơn.
- Ahhh, tôi có thể sẵn sàng chết ngay bây giờ.
Lauryl chạm vào mái tóc cầu kỳ của tôi một cách cẩn thận và nói một cách hào hứng.
- Tôi cảm giác đang chứng kiến cô gái nhỏ của mình đã trưởng thành và chuẩn bị đi dự tiệc.
Ai đó sẽ nghĩ rằng Lauryl đã nuôi dạy tôi đấy.
Nhưng tôi chỉ mỉm cười khi biết trái tim Lauryl cũng đang quan tâm đến tôi.
- Hôm nay tiểu thư trông xinh đẹp quá. Chắn hẳn sẽ có náo động trong bữa tiệc lần này luôn.
- Nó không đến mức như vậy đâu. Đừng nói thế mà...
- Không! Tiểu thư không biết mình xinh như thế nào đâu! Dễ thương cực kỳ, nhưng .......
Lauryl nhìn tôi như thể cô ấy muốn gặm cắn tôi khi nói 'Oooh'.
- Ngoài ra, hôm nay là ngày đầu tiên tiểu thư xuất hiện trước mọi người, phải không?
- Đúng là thế...?
Louryl đã đúng.
Không giống như những người anh em họ của tôi, những người thường xuyên tham dự các bữa tiệc đây đó, thậm chí trước cả lễ ra mắt chính thức của giới quý tộc, tôi chưa bao giờ tham dự một sự kiện như vậy.
Cha tôi không thực sự quan tâm đến điều đó, và ông ấy gần đây rất bận rộn nên tôi hầu như còn không thể nhìn thấy mặt ông ấy.
Mặc dù Shananet đề nghị chúng tôi đi cùng nhau, nhưng có nhiều lần cha đã từ chối.
- Tiểu thư Larane đã làm lễ ra mắt cách đây một thời gian! quả nhiên là những tiểu thư của Lombardy đều có ngoại hình đẹp! Nhưng không hẳn là thế đâu. Dù gì thì tiểu thư của chúng ta xinh đẹp và dễ thương hơn tiểu thư Larane rất nhiều....
Lauryl thở dài nói: 'Thật đáng tiếc khi tôi không thể chứng kiến nó tận mắt'.
- Sau này nhất định chúng ta sẽ đi dự tiệc cùng nhau mà!
Trước những lời tôi nói, một nụ cười trong trẻo nở trên khuôn mặt Louryl.
- Đúng rồi. Nhất định thế.
Cuối cùng, sau khi soi gương và kiểm tra kĩ lại, tôi liền rời khỏi phòng.
Trong phòng khách, cha và ông nội vừa uống trà vừa đang đợi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romans- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...