Chương 68

109 2 0
                                    


     Tôi đã bảo cặp song sinh rời đi ngay.

     Họ rất buồn khi chỉ mới nhìn thấy mặt tôi sau một thời gian dài, nhưng tôi vẫn đuổi họ đi.

    Họ rất cẩn thận đối xử với tôi, có lẽ vì họ nghĩ rằng tình trạng của cha sẽ làm tổn thương tôi.

    Clerivan và Estira vẫn ở trước mặt tôi.

    Tôi tìm một chiếc ghế và ngồi xuống. Để tôi có thể sắp xếp tình hình bây giờ.

    Bàn tay tôi lạnh ngắt.

    Tôi cũng nhắm mắt lại.

    Chỉ cần bình tĩnh xuống.

    Tôi phải nghĩ ra một cách có thể giải quyết những vấn đề này.

    Tôi tiếp tục thở vào và thở ra trong một thời gian dài.

    Ban đầu, điều này cũng không hề dễ dàng.

    Trái tim tôi đập nhanh liên tục làm rối loạn tâm trí tôi.

    Nhưng tôi nhớ đến cha.

    Cha đã không tỉnh táo trong một thời gian dài gần đây, vì những loại thuốc giảm đau mà ông đã uống để làm giảm cơn đau khi tình trạng của ông trở nên tồi tệ hơn.

    Những điều xảy ra khi cha còn yếu không bao giờ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

    Tôi quyết định nghĩ rằng mình nên tiếp tục.

    Sau đó, giống như một lời nói dối, sự run rẩy bắt đầu chết đi.

    Những suy nghĩ đang phân tán hỗn loạn được tập hợp lại với nhau và bắt đầu được sắp xếp dần dần.

    Khi suy nghĩ của tôi đã bình tĩnh lại, tôi mở mắt và nói.

- Thuốc có vấn đề gì bây giờ? Chính xác thì hãy giải thích ngắn gọn.

     Estira thống khổ một lúc và nói.

- Chúng ta cần một chất dẫn để ổn định các loại thảo mộc hỗn hợp. Chúng ta cần phải tìm ra nguyên liệu đó. 

     Đó là một sự xúc tác.

    Thuốc của Estira không còn bao lâu nữa sẽ hết tác dụng.

    Nghĩ đến nó, nghĩ đến nó.

    Tôi đã đọc cuốn tự truyện của Estira trong kiếp trước.

    Tôi không có nền tảng về thảo mộc, vì vậy trí nhớ của tôi về nội dung ban đầu khá mơ hồ, nhưng nó đáng để suy nghĩ.

    Sự khác biệt giữa Estira kiếp trước và Estira hiện tại.

    [... Một kỳ nghỉ khoảng năm năm đã dẫn tôi về quê hương của mình. Việc nghiên cứu diễn ra ì ạch không có kết quả, và tôi may mắn tìm được câu trả lời ở nơi tôi tìm thấy nó với một cơ thể và tâm trí mệt mỏi...]

     Đúng rồi, đã có một điều như vậy.

     Có lẽ cả Estira lúc đó và bây giờ đều bị chặn bởi cùng một vấn đề trong quá trình nghiên cứu?

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ