Chương 34

46 2 0
                                    


- Bây giờ tôi chuẩn bị đi đến gặp ngài Gallahan, liệu tiểu thư có muốn đi cùng không?

- Dạ đi ạ...

   Ra là vậy.

   Không chỉ tôi mà những đứa trẻ xung quanh đều gật gù như thể đó là chuyện hợp lý.

- Hmm..

   Clerivan nheo mắt trong giây lát như thể anh ấy đang quan sát phản ứng của mọi người.

- Vậy thì chúng ta đi thôi chứ?

- Được ạ! Đi nào!

   Cặp song sinh liếc mắt nhìn nhau và lặng lẽ đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

- Tạm biệt Tia nha!

   Sau đó, trước khi tôi kịp đáp lại, cả hai đã vẫy tay chào và chạy đi mất.

- Vậy tạm biệt, Florentia. Tạm biệt, thưa thầy.

   Larane khẽ cúi đầu chào Clerivan trong khi nhanh chóng lùi lại phía sau và rời xa chúng tôi.

   Bellsach vốn đã đứng đợi ở ngưỡng cửa từ lâu, chỉ liếc nhìn tôi và không dám nhìn  Clerivan.

   Có vẻ mọi người đều rất sợ Clerivan.

   Tất nhiên, Clerivan không phải là người có tính cách đáng sợ như vậy, nhưng đôi mắt của anh ấy có chút sắc bén khi nhìn những người khác.

   Tôi ngẩng đầu nhìn Clerivan.

- Chà, thật khó hiểu.

   Đó chắc chắn là một khuôn mặt điển trai dù cho anh ấy không cười và hay tạo ấn tượng lạnh lùng mạnh mẽ.

   Tất nhiên, tôi vẫn luôn tập trung thật tốt cho bài giảng vì nội dung khá hay, nhưng cũng do liên quan một chút vẻ hấp dẫn của Clerivan.

- Có điều gì sao, thưa thầy?

   Clerivan nhún vai với tôi.

- Tôi không biết. Tôi chỉ đang nghĩ tiểu thư có chút đặc biệt...

- Là vậy sao ạ?

   Clerivan không trả lời nữa và tiến về phía trước.

   Tuy nhiên, tôi không thích bị bỏ lại một mình vì sự chậm chạp của thân hình trẻ con này.

   Đúng hơn là tôi ra vẻ đi chậm, trông như thể tôi đang đi dạo.

   Và Clerivan đã kìm bước chân lại. Tỏ vẻ xem xét đống giấy tờ gì đó trên tay vừa đi chậm rãi phía trước.

   Nhìn kìa

   Người này quả là một người tốt.

* * *

- Oáp.....

   Tôi đang cố gắng chịu đựng nó, nhưng cuối cùng vẫn phải ngáp ngắn ngáp dài.

   Tôi ngước nhìn hai người đang bàn luận hăng say trước mặt,  nước mắt muốn chảy ngược vào trong.

- Ý cậu là, doanh nghiệp này nên dành tầng lớp thường dân sao?

   Cha tôi bất mãn nói với Clerivan.

- Với mức giá này, dù là thường dân có nguồn kinh tế ít ỏi cũng có thể mua được.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ