- Nhanh chân lên nào!
Chiếc xe của thương đoàn Durak đang dần tiến vào sân, khiến Viese kinh hoàng và hét lên với đám người hầu.
Clerivan khẽ tắc lưỡi khi đang theo sau Lulak.
Trong khi chờ đợi các mẫu dệt từ Durak mang đến, anh cũng đã điều tra về chủ sở hữu.
Kết quả nhận được quả nhiên anh ta là người của Hoàng hậu.
Chính xác mà nói, lãnh chúa Angena hiện tại là cha của anh ta.
Xét về các mối quan hệ trong gia tộc, anh ta ở khá xa trung tâm nhưng anh ta là một người đã theo Hoàng hậu từ khi còn nhỏ và luôn dõi theo bà ấy cho đến lúc trưởng thành.
Dù là thế đi chăng nữa, cách làm của Viese vẫn trông thật quá đáng.
Không cần biết Hoàng hậu có bao nhiêu quyền lực, Viese vẫn là con trai cả của Lulak Lombardy.
Cho nên anh ta không nhất thiết phải tỏ ra thấp thỏm như vậy.
Ngay cả Angena dù đã sản sinh ra Hoàng hậu hiện tại, vẫn không thể ngang hàng với Lombardy.
Không đời nào mà Lulak hông thể nghe thấy tiếng tặc lưỡi của Clerivan.
Tuy nhiên, ông không tỏ bất kỳ thái độ nào.
Ông chỉ im lặng nhìn đứa con trai đầu lòng của mình với đôi mắt không rõ ý vị.
Cuối cùng khi chiếc xe dừng lại, Viese nhanh chóng tiến lên mở cửa thay vì người hầu, khuôn mặt quen thuộc của trưởng đoàn Durak xuất hiện.
Ngay sau khi xuống xe, ông ta lập tức đến chỗ Lulak và cúi đầu chào hỏi.
Ít nhất là tên trưởng đoàn vẫn biết rõ phép tắc cấp bậc tôn ti.
Clerivan khẽ lẩm bẩm.
- Ta biết ông đã vất vả để vận chuyển hàng đến đây. Tuy nhiên, ta muốn kiểm tra mọi thứ trước khi chúng ta vào trong để bàn về hợp đồng. Ông thấy sao?
- ...Ngài nhất thiết phải làm điều này sao..
Đôi mắt của trưởng đoàn Durak hơi cau lại.
- Tôi đã cố gắng mang hàng dệt may này đến đây, nhưng tôi không nghĩ rằng đó sẽ là điều kiện tiên quyết cho việc kinh doanh này.
- Đó chỉ là một loại hình thức thủ tục thôi mà.
Viese cố trấn an Croyton hết lần này đến lần khác, sau đó liền chạy đến trước mặt Lulak.
- Cha, cha thực sự cần làm như vậy sao?
- Hãy tránh sang một bên.
Đôi mắt giận dữ của Lulak hướng về Viese.
Không có bất kì vẻ cau có nào hiện trên mặt ông, cũng như giọng điệu ông không hề lớn tiếng, nhưng khi nhìn vào ánh mắt của Lulak, Viese lập tức cứng người lại.
- Từ bao giờ mà con được phép chắn trước mặt lãnh chúa là ta hả?
- Ah.
Chỉ sau đó, Viese nhận ra sai lầm của mình và vội vàng đứng sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...