Chương 5

73 3 0
                                    


- Bác sĩ O'Malley, ông có ở đó không?

   Đúng như dự đoán, cha đưa tôi đến khu bệnh viện trong dinh thự.

   Bác sĩ ở thế giới này tương tự như bác sĩ đông y, họ thu thập, nghiền nát dược liệu và sử dụng chúng làm thuốc. Bên cạnh đó, có một số bác sĩ có sức mạnh bí ẩn hay còn được gọi là khả năng chữa bệnh, họ tương tự như các linh mục được thấy trong tiểu thuyết.

   Vừa bước vào tòa nhà nhỏ, mùi hương dược liệu nồng nặc trong không khí khiến cho bất cứ ai dù không hiểu gì cũng biết đây là phòng khám bệnh.

- Bác sĩ O'Malley!

   Như bạn có thể thấy từ mùi của các loại thảo mộc, bác sĩ của Lombardy, bác sĩ O'Malley, là một bác sĩ lâm sàng đông y.

- Ngài Gallahan, ngài đến đây có việc gì vậy ?

   Âm thanh phát lên từ bên trong, một người đàn ông với vẻ mặt đầy nghi vấn bước ra khỏi phòng thí nghiệm.

   Ông ta là một người đàn ông cao lớn, trông khoảng gần bốn mươi tuổi.

- Florentia đã bị thương, xin hãy kiểm tra con bé.

   Theo lời của cha tôi, lúc này bác sĩ O'Malley mới quay sang  nhìn tôi.

   Nếu tôi bị thương đến mức phải đưa tôi đến phòng khám, một đứa trẻ bình thường đáng lẽ đã phải khóc khi nhìn vào nó.

- Ôi trời,  làm sao có thể bị như thế này?..

   Tôi đang ngồi trên ghế, cúi đầu xem xét vết thương của mình, và trông thấy bác sĩ O'Malley cau mày.

   Có vẻ vết thương nặng hơn tôi nghĩ.

- Con đã bị ngã ạ.

   Tôi có hơi thắc mắc, tại sao nó trông nó giống hệt vết thương cũ của tôi?

- Đầu gối của tiểu thư có thể sẽ để lại sẹo đấy.

   Thật trung hợp,  nó vốn là nơi mà tôi sẽ ngã và bị thương vào ngày sinh nhật của mình.

   Tôi đã cố gắng sẽ phát triển mà không có vết  sẹo nào, cuối cùng tôi lại nhận được một thứ tương tự, thậm chí là sớm hơn.

   Nhưng cũng may, nó không bị tổn thương ở những chỗ khác. Trái ngược với tôi, cha chỉ gật đầu với khuôn mặt đang dần trở nên tồi tệ.

- Aiz... .

   chắc hẳn sẽ rất khó chịu khi nhìn thấy những vết sẹo trên cơ thể con gái mình.

   Bàn tay to lớn của cha đang xoa đầu tôi một cách nặng nề.

   Bác sĩ O'Malley quan sát vẻ mặt của tôi trong giây lát, sau đó lấy ra một lọ thuốc lạ và bôi lên vết thương của tôi.

- Thưa tiểu thư, người còn cảm thấy đau ở chỗ nào khác không?

   Thành thật mà nói, thật sự hơi khó xử khi trông thấy dạng vẻ đầy tôn trọng lần đầu tiên sau một thời gian dài.

    Đúng thế.

   Tôi đã từng được đối xử như thế này trước khi cha tôi qua đời.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ