Chương 58

73 3 0
                                    


- Haha. Không có gì thay đổi cả mợ ạ.

    Gallahan nở nụ cười thoải mái.

- Chà, một người già cả rồi có dễ dàng thay đổi không?

    Bà Sussew cũng có biểu hiện tinh nghịch đối với cha tôi.

- Những người anh của con sao lại không tham dự?

    Viese và Laurels không tham dự bữa tiệc hôm nay.

    Gần đây, tôi nghe nói rằng cả hai đang bận rộn để bắt đầu một công việc kinh doanh mới cùng nhau.

    Không ai biết công việc kinh doanh đó là gì.

    Shananet cũng muốn đến dự tiệc cùng nhau, nhưng cặp song sinh cùng lúc bị sốt nên không thể đi được.

    Thay vào đó, cô ấy đã gửi cho tôi những chiếc khuy áo trang trí phù hợp với trang phục của cha ngày hôm nay.

- Haha, dạo này hai anh ấy khá bận rộn.

    Cha tôi trả lời như thể không sao, nhưng bà Sussew đã ngắt lời.

- Từ khi con còn là một đứa trẻ, Laurels, anh trai của con. Tên khờ khạo đó đã mải miết đuổi theo chiếc quần của Viese .

- Là vậy sao ạ?

-  Viese thì luôn tham lam, đã có lần cố gắng nhét hết số bánh quy mà đáng lẽ ra phải chia cho con và Laurels,  điều đó đã khiến ta chết lặng. Thắng nhóc tham ăn đến mức không biết bụng nó có bị đau hay không .

- !!

    Ôi, tôi muốn cười to quá.

- Khụ...khụ...

    Cha tôi cố ho một cách nhanh chóng và giả vờ như không phải vậy, nhưng mắt bà Sussew chỉ liếc nhìn như thể ' ta nói sai sao?'.

    Bà Sussew là một người phụ nữ ghét những đứa trẻ hư hỏng và không tuân theo cách cư xử phải phép như tính cách bốc lửa của mình.

    Dường như mồ hôi đang chảy ròng ròng sau lưng tôi.

    Tôi nhanh chóng nói với cha.

- Con đi chơi một chút có được không ạ, cha ơi?

- Sao?  À, được thôi. Tia của ta đang chán sao. Đừng đi đến những nơi tối tăm đó, hãy chơi ở trong sảnh tiệc này thôi. 

- Dạ vâng, cha!

    Tôi bước đến một nơi khác mà không quên cúi chào tạm biệt bà Sussew một cách lịch sự.

    Trước hết, đó là sự rút lui về mặt hoạt động.

* * *

- Tia của chúng ta không xinh sao, mợ?

    Khi Sussew nhìn Gallahan vẫn đang cười như một đứa trẻ, Beatrice Sussew cảm thấy có một chút buồn.

     Đó là Natalia và Beatrice, hai người có mối quan hệ thân thiết với bà khi còn trẻ.

    Dù đó mối quan hệ vụng trộm giữa chị dâu em chồng nhưng cả hai vẫn rất thân thiết như chị em ruột thịt.

    Kể từ khi Natalia đã chết, bà dường như muốn từ bỏ cả thế giới. Khuôn mặt bà trở nên u ám và cô đơn hơn khi nhớ về những kỉ niệm của mình.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ