Chương 6

64 2 0
                                    

- Tia, con muốn có quà sinh nhật gì nào?

   Cha tôi hỏi tôi khi tôi đang nhìn những người hầu bưng bát điểm tâm ra.

   Kết quả của một cuộc tìm hiểu cẩn thận vào tối hôm qua, tôi đã phát hiện ra rằng tôi vẫn còn bảy tuổi và còn khoảng một tháng nữa là sinh nhật lần thứ tám của tôi.

- Chú gấu bông ạ! Một con gấu bông thật là to, con muốn có gấu bông ạ!!!

   Tôi hét lớn đầy phấn khởi, chọn lựa món quà mà một đứa trẻ bảy tuổi muốn.

- Nhưng không phải con ghét búp bê sao?

-Ah ....

   Kế hoạch đã phá sản rồi.

   Hình như là khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi không hề thích những con búp bê cho dù chúng giống người hay động vật.

   Tôi cảm thấy như chúng còn sống và di chuyển vào ban đêm.

   Và giờ tôi nói rằng tôi muốn có một con gấu bông lớn.

   Tôi ngẩng đầu và trông thấy ánh mắt cha nhìn tôi có chút kỳ lạ, từng giọt mồ hôi chảy ròng ròng sau lưng tôi.

- Đúng rồi a... Giờ nghĩ kĩ lại thì con thấy những con búp bê không hề tốt tí nào.

- Vậy thì con muốn có quà gì, Tia?

- Hừm....

   Tôi không biết một đứa trẻ bảy tuổi sẽ thích món quà như thế nào.

   Với tôi thì thứ tôi muốn làm quà là một biệt thự ở một vùng quê yên tĩnh hay một trang viên nơi tôi có thể tự trang trải cả đời.

   Nhưng tôi không thể yêu cầu một thứ như thế.

   Giờ thì tôi phải nói với cha tôi về món quà như một cuốn sách hay thứ gì đó đại loại như vậy.

   Vào lúc đó, bố tôi chợt vỗ tay như có thể ý tưởng ​​hay.

- Được rồi! Vậy còn một con ngựa thì sao, Tia?

- Ý papa là sao ạ?

- Nếu con đem một chú ngựa con khoảng một tuổi về và nuôi từ bây giờ, nó sẽ là một con ngựa tuyệt vời cho đến khi con trưởng thành.

- Dạ.......?!

   Tôi không biết phải đáp lại làm sao và chỉ có thể chớp mắt nhìn cha.

   Ngựa rất đắt.

   Tùy thuộc vào số lượng ngựa mà họ sở hữu, đó là một tài sản quan trọng để có thể đo lường quy mô tài sản của chủ sở hữu hoặc nhóm sở hữu.

   Giá mua một con ngựa là như nhau, nhưng quan trọng hơn là chi phí chăm sóc.

   Nếu bạn không có thời gian cho chúng ăn và dọn dẹp phân, bạn sẽ phải thuê người làm công việc đó, và bạn cũng cần phải có chuồng.

   Và không thể không có một vùng đất rộng lớn, nơi những con ngựa có thể chạy tự do.

   Ngay cả những gia đình quý tộc trung bình cũng mua ngựa cho con cái của họ, nhưng đó là một món quà hoàn hảo cho sinh nhật 18 tuổi trưởng thành.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ