Chương 50

160 3 0
                                    


    Cùng lúc đó, Perez buông cánh tay Kylus mà cậu đã nắm rất chặt ra.

- Ha.. oáp.... Ngủ thật ngon!

    Florentia duỗi người hết sức có thể, và rồi nhìn thấy người đàn ông đang đứng trước mặt, cô ngây ngô hỏi.

- Hả? Ai vậy?

    Từ lúc Florentia mở mắt,  phản ứng của Perez đột nhiên thay đổi, hệt như từ một con mèo đang xù lông với bộ móng vuốt bén nhọn thành một chú mèo con ngoan ngoãn.

- Ah .......

    Kylus vốn còn đang hoang mang nắm lấy cánh tay được thả ra đột ngột của mình, chợt tỉnh lại và khẽ cúi chào.

- Hân hạnh được gặp, tiểu thư Florentia Lombardy. Tôi là Kylus Herring, thị vệ của Cung điện Hoàng gia thứ hai.

- Ồ, Cung điện thứ hai....

    Florentia chớp chớp đôi mắt to trong giây lát, cô gật đầu và nói trong khi vỗ đôi tay nhỏ.

- Nếu là Herring, đó có phải là gia tộc Herring thuộc Quỹ khuyến học Lombardy không?

- Vâng, đúng là vậy, thưa tiểu thư.

- Và cô Caitlyn sao cũng ở đây ạ?

- Tiểu thư ngủ ngon chứ?

    Caitlyn lịch sự chào hỏi.

- Hừm.. tôi đã cùng đến đây với những người khác. 

    Giống như cô ấy đã biết trước rằng mình sẽ đến đây.

    Kylus nghiêng đầu nhìn vào trong và quan sát Perez.

   Một Perez mà cách đây ít lâu tưởng chừng như sẽ bẻ gãy tay Kylus, giờ lại đang lặng lẽ đứng bên cạnh Florentia ... 

   Perez chỉ chăm chú nhìn vào bóng dáng của Florentia đang mỉm cười.

   Kylus và Caitlyn lặng lẽ trao đổi ánh mắt.

   Có vẻ như cả hai người họ đã không thường xuyên gặp nhau.

   Caitlyn tiến lại gần để chỉnh sửa lại quần áo cũng như đầu tóc bù xù của Florentia.

   Perez quan sát kỹ Florentia, người đang được họ chăm sóc như một thói quen và hỏi.

- Cậu biết họ là ai à?

- Ừm. Tôi đã gặp cô Caitlyn tại dinh thự trước đây. Còn anh Kylus ..... Tuy đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ấy, nhưng anh Kylus đến từ một gia đình rất thân với gia đình tôi.

    Trước những lời của Florentia, Kylus nở nụ cười đầy tự hào.

   Đó là bởi vì đối với một gia tộc chu hầu của Lombardy, dòng dõi Herring dường như đang nhận được sự công nhận.

- Tôi rất lấy làm tiếc vì cả hai ngài hẳn đều đang rất mệt mỏi, nhưng hiện tại hai vị cần di chuyển ngay. 

- Chúng tôi cần di chuyển?

   Perez cứng người hỏi lại.

   Kylus đã quên mất điều này.

   Mặc dù cung điện này chẳng khác một đống đổ nát, nhưng nó vẫn là nơi Nhị hoàng tử sinh ra, lớn lên và có nhiều kỷ niệm với người mẹ của mình.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ