Chương 44

53 2 0
                                    


    Tôi tiếp tục quan sát cô ấy trong khi múc từng muỗng bánh ngọt cho vào miệng.

    Thoạt nhìn, Caitlyn có vẻ đang ung dung thưởng thức bữa tiệc, nhưng ánh mắt cô ấy lại đảo quanh quan sát những thuộc hạ Lombardy đang làm việc xung quanh mình.

    Trong ánh mắt ấy hiện lên cảm giác ấm áp và hạnh phúc, như được trở về nhà sau một thời gian dài.

    Ít nhất thì tôi nghĩ mình đã biết ý nghĩa của Lombardy đối với cô ấy.

- Tia, món này rất ngon phải không?

    Đột nhiên, Gilliu đang ngồi ăn bánh cùng với tôi, quay sang hỏi với vết kem còn vươn bên miệng.

- Cần anh mang thêm không?

    Mayron hỏi, liếc nhìn Gilliu.

- Không ạ. Lát nữa em muốn thử ăn vị khác.

- Ừm, nếu em có gì muốn ăn cứ nói cho anh biết.

    Mayron cười nói với tôi trong khi anh ấy 'vỗ' vào mu bàn tay của Gilliu, người đang cố gắng ăn miếng bánh cuối cùng còn sót lại.

    Thật cảm ơn mọi người.

    Tôi mỉm cười như một dấu hiệu của sự biết ơn và đút nó vào miệng Mayron.

    Bằng cách nào đó, má của Mayron có vẻ đỏ ửng lên.

    Dạo này Mayron có vẻ hơi cao nhưng vẫn là một đứa trẻ thích những món ngọt ngào.

- Em cũng đã ăn bánh rồi, nên em nghĩ cần phải dạo xung quanh một lát.

   Khi tôi nói và bắt đầu di chuyển, cặp song sinh nhanh chóng đi theo.

    Có vẻ như tôi đã trở thành một con vịt mẹ mang theo những chú vịt con màu vàng, nhưng việc đi loanh quanh như một đứa trẻ sẽ tự nhiên hơn nhiều so với việc rình mò một mình.

    Giả vờ quan sát xung quanh, tôi dần tiến đến bàn bên cạnh Caitlyn.

- Ồ, đó là Clerivan Pellets.

    Trong lúc tôi đang đưa hai chiếc bánh quy vào lòng bàn tay của cặp song sinh, tôi nghe thấy tiếng thì thầm của những người đàn ông bên cạnh đó.

    Họ đang nói chuyện trong khi nhìn chằm chằm vào Clerivan ở phía bên kia sảnh tiệc.

    Đối với bên ngoài, mối quan hệ của chúng tôi không thể quá thân thiết, nên Clerivan luôn giữ khoảng cách với tôi.

- Hôm nay cậu ta vẫn được những phụ nữ vây quanh.

   Đó là một cuộc trò chuyện có vẻ khá bất mãn với Clerivan.

   Không chỉ có phụ nữ vây quanh Clerivan.

   Trên thực tế, tuy rằng thái độ của Clerivan đối với mọi người không đặc biệt tốt, nhưng rất nhiều người đàn ông cố gắng tiếp cận Clerivan ít nhất một chút, không biết Clerivan có ma lực thu hút mọi người hay không nhỉ.

    Nhưng mà có nhiều phụ nữ quá.

- Nhìn kìa!

- Chẳng lẽ sở thích của những quý cô là đàn ông không chút phép tắc sao?

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ