Chương 71

1.7K 15 4
                                    


     Tôi đặt tay lên mặt Perez.

     Gương mặt ấy đang tái nhợt và lạnh lẽo.

- Hãy nhanh mang đến một chiếc khăn khô.

- Vâng thưa tiểu thư.

     Người quản gia ngạc nhiên vội vàng mang theo một số khăn khô đến.

     Một chiếc choàng qua vai ướt đẫm của Perez và chiếc kia choàng qua đầu quấn chặt lấy cậu ấy.

- Trời lạnh như vậy... Tại sao cậu lại đi qua đây trong cơn mưa thế này.

- Tôi cảm thấy như mưa sẽ phá hủy tất cả các bông hoa.

- Ah...

- Tia, cậu đã nói với tôi rằng cha của Tia có thể được chữa lành chỉ bằng bông hoa này.

- ...Ngốc nghếch!

    Tôi nắm lấy tay Perez và kéo cậu ấy lên cầu thang.

    Tất nhiên, Perez không bao giờ hỏi tôi câu hỏi, 'Tađi đâu vậy?'

    Perez chỉ im lặng và dõi theo bước đi của tôi mà không hề nghi ngờ gì.

    Tôi đưa Perez về phòng.

    Và để cậu ấy ngồi trước lò sưởi.

- Hãy đốt thêm lửa trong lò sưởi.

    Người quản gia nhanh chóng bỏ thêm một ít củi vào đống lửa.

- Còn Caitlyn? Kylus có biết bạn ở đây không? 

- ... Họ có thể không biết.

- Tôi tự hỏi, có phải cậu đã đi ra ngoài một mình vào nửa đêm để hái hoa Bomnia ngay khi nhận được lá thư của tôi, phải không?

- ...

- Và vì trời bắt đầu mưa, cậu thậm chí không nghĩ dừng lại và đi vào trong, cậu chỉ biết tiếp tục cúi xuống và đào ở đó vì nghĩ rằng cậu phải đào lên những bông hoa trước khi chúng rụng xuống, phải không?

- ...

- Và cậu đã đến đây ngay sau khi đào toàn bộ Bomnia và đặt nó vào một thùng gỗ cùng với việc đánh thức người lái xe mà không thông báo cho Caitlyn hay Kylus... Phải không?

     Perez tránh ánh nhìn của tôi  bằng cahcs quay sang nhìn ánh lửa lò sưởi bập bùng.

- ... Đầu tiên, hãy cử ai đó đến Hoàng cung. 

- Không, không hẳn là Hoàng cung. Hãy gửi ai đó đến Cung điện Poirak .

     Có lẽ đến lúc này, cả Cung điện đang đảo lộn lên khi biết rằng Perez đã biến mất.

     Perez đang nhìn tôi.

     Nước đang nhỏ xuống mái tóc đen của anh ấy.

     Tôi vừa nói vừa lấy khăn lau tóc cho Perez.

- Tôi sẽ xin lỗi Caitlyn và Kylus sau.

- Tia... Tại sao?

- Bởi vì cậu đã mang đến cho tôi bông hoa Bombia. Cậu đã ở đây để giúp tôi. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ