Từng sợi tóc chạm vào ngón tay tôi vô cùng mềm mại.
Có lẽ Perez có mái tóc còn đẹp hơn tôi.
Tôi suy nghĩ nhiều điều linh tinh.
Tôi hơi bối rối về những gì Perez đang làm trước mặt tôi, sau đó tôi giao tiếp bằng mắt với Perez, người đang im lặng cúi đầu.
Và cậu ấy đã nắm lấy tay tôi.
- ... .Uh?
Ngay khoảnh khắc tôi cảm thấy xấu hổ bởi một bàn tay bất ngờ nắm lấy .
Có gì đó chạm vào tay tôi.
- Cái này là cái gì?
- Món quà.
- Đó là một món quà?
Khi tôi mở tay ra, tôi thấy một bông hoa hình tròn nằm trong lòng bàn tay .
Nó trông giống như sự kết hợp giữa hoa loa kèn và hoa hồng, với màu hơi đỏ.
Nhưng tại sao hoa lại cứng vậy? Tại sao?
- Cái này. Có phải là Ruby không?
- Huh!
- Sao cơ!
Ruby rất quý giá nên không thể cứ nhẹ nhàng gật đầu thế đâu!
Trọng lượng và kích cỡ cảm nhận bằng tay cũng rất đáng kể.
Tôi bước đến một nơi sáng sủa hơn và nhìn vào viên Ruby trên tay.
Nó nhỏ hơn quả bóng bàn một chút, và viên Ruby được chạm khắc thành hình bông hoa.
Tuy nhiên, hình dạng của những cánh hoa hơi kỳ lạ.
Giống như nó được tạo ra bởi một người lần đầu tiên điêu khắc, ban đầu nó còn lúng túng và sau đó nhanh chóng trở nên thành thạo hơn...
- Cậu đã tạc cái này sao ?!
- Huh.
Như trước đây, Perez chỉ cứng rắn gật đầu.
- Uh, thế à? Không, tại sao chứ ?!
Tại sao Nhị hoàng tử ngày nào cũng bận rộn học kiếm pháp lại điêu khắc Ruby giống như không có việc gì làm?
- Tôi muốn đưa cho cậu.
- Ồ, cảm ơn! Cảm ơn cậu! Nhưng ....... Cậu đã dùng cái quái gì để điêu khắc viên Ruby?
Nó không dễ dàng như khắc gỗ bằng dao.
Perez đã trả lời câu hỏi của tôi như thể đó không phải là vấn đề lớn.
- Đó là bởi vì tôi đã đặt Aura trên một con dao nhỏ.
- À, nếu như vậy thì, cũng hợp lý... Chờ đã, Cậu đã điêu khắc bằng Aura ?!
Anh chàng lại gật đầu.
- Đến... Cho tôi xem một chút Aura...
Ôi trời ơi.
Tôi chưa bao giờ nghe nói về một viên ngọc được cắt và tạo hình bằng Aura.
Bản thân giá của Ruby cũng rất lớn rồi, nhưng nó được chạm khắc bằng Aura đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Lãng mạn- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...