Chương 40

149 2 0
                                    


     Tại cung điện Hoàng hậu của Đế chế Lambrew.

     Ngay cả trong Hoàng cung đầy những quy tắc, tòa cung điện lộng lẫy nhất cũng đang từ từ bắt đầu một ngày mới ngay sau khi buổi trưa kết thúc.

    Đây là một điều hoàn toàn bình thường bởi vì Hoàng hậu luôn khó ngủ lúc về đêm và chỉ bắt đầu chợp mắt khi bình minh vừa ló dạng.

    Phòng ngủ của hoàng hậu luôn được che mờ bằng rèm để ngăn ánh nắng chói chang từ bên ngoài.

    Lúc này đây, vị Hoàng hậu uy quyền ấy đang ngồi trước gương cùng với mái tóc ướt do vừa tắm xong.

    Phòng ngủ vô cùng rộng lớn nhưng lại chật kín hầu gái, người thì cẩn thận chải chuốc mái tóc hàng trăm lần để làm khô, một người hầu gái khác thì đang chuẩn bị trang phục hôm nay cho hoàng hậu, và một vài người khác bận rộn dọn dẹp chăn ga gối đệm.

    Tuy nhiên, tất cả đều chìm trong không gian vô cùng vắng lặng.

    Thỉnh thoảng chỉ có thể nghe thấy những tiếng thở dài khó chịu của Hoàng hậu.

    Hàng chục hầu gái di chuyển cẩn thận để không phát ra một tiếng động hay tiếng bước chân nào.

    Và trên khuôn mặt mỗi người là vẻ thấp thỏm, dè dặt.

   Ở trước mặt Hoàng hậu, bọn họ biết ngay cả hô hấp cũng phải cẩn thận.

   Sau một lúc, việc thay trang phục cho Hoàng hậu đã hoàn tất.

   Hoàng hậu cười thỏa mãn khi nhìn thấy một mỹ nữ ngồi trong gương mà không ai có thể sánh bằng.

- Tất cả lui ra ngoài, còn ngươi... ở lại.

    Hoàng hậu chỉ vào một trong những người hầu gái đang dọn dẹp đống trang phục mà bà đã cởi ra.

    Như một thói quen, mọi người cúi đầu hành lễ và tức khắc bước ra khỏi phòng ngủ.

    Duy chỉ có vẻ mặt người hầu gái được chỉ đích danh trở nên tái nhợt đi.

     Đó là vì nàng ta biết rõ tại sao Hoàng hậu lại yêu cầu mình ở lại.

- Ngươi...

    Đã năm năm trôi qua kể từ khi cô được phân công hầu hạ bên cạnh Hoàng hậu, nhưng từ mà Hoàng hậu luôn gọi tên là 'ngươi'.

   Cô hầu gái tóc đen, tên là Bella, siết chặt lọn tóc của mình.

- Dạ vâng, thưa Hoàng hậu.

- Tại sao không có tin tức?

- Đó, nó là.....

    Đôi mắt Bella run lên đầy vẻ lo lắng.

- Thần đã tận tay làm y như những gì ngài đã dặn...

    Những gì Hoàng hậu Rabini nói với Bella rất đơn giản.

    Đầu độc thức ăn của Nhị hoàng tử Perez.

    Cho dù người mẹ có xuất thân như thế nào, vẫn không thể phủ nhận thân phận con trai hoàng đế của hắn.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ